Trả 63 USD để làm tù nhân trong nhà tù cổ nhất nước Anh

CC0 / Pixabay / Женские руки в наручниках
Женские руки в наручниках - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ở nhà tù lâu đời nhất nước Anh, nhà tù Shepton Mallet ở Somerset, có dịch vụ thử làm tù nhân trong một ngày và làm quen với cuộc sống trong tù. "Sự đãi ngộ" như vậy có giá 49 bảng Anh (63 USD), báo The Sun đăng tin.

Tour du lịch giới thiệu cho khách trải nghiệm nhập vai hoàn toàn vào cuộc sống tù nhân. Những người tham gia sẽ được chuyển sang thực đơn tương ứng - cháo yến mạch chắc chắn sẽ được phục vụ cho bữa sáng. Dịch vụ bao gồm cả ngủ đêm trong xà lim dành cho một tù nhân.

Shepton Mallet là nhà tù nổi tiếng nhất nước Anh, nơi từng giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm như anh em song sinh nhà Kray. Những tù nhân đầu tiên đến đó vào năm 1626. Kể từ đó đã có nhiều vụ hành quyết diễn ra ở Shepton Mallet, vụ treo cổ cuối cùng được thực hiện vào năm 1945. Vào năm 2013 nó không còn là một nhà tù nữa - cơ sở cải huấn này được cải tạo thành trung tâm du lịch.

Nhà tù - Sputnik Việt Nam
Nhà tù ở Thái Lan mở cửa cho khách du lịch tham quan

Những người ưa thích cảm giác mạnh được chào mời cả các chuyến du ngoạn khác đến Shepton Mallet. Một trong số đó là cuộc dạo đêm với các nhà nghiên cứu những điều huyền bí, diễn ra trong khuôn viên của nhà tù từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng. Dịch vụ này có giá 50 bảng (64 USD mỗi người).

Du khách sẽ được "chiêm ngưỡng" các hồn ma và nghe kể những câu chuyện rùng rợn về Quý bà Trắng (Lady in White), người bị đồn là đã giết chết người tình của mình trước khi bị kết án tử hình. Có một thời, vì truyền thuyết này mà những người cai ngục đã từ chối làm việc trong một cánh của tòa nhà - họ phàn nàn về những cơn gió mang theo băng giá và mùi nước hoa phụ nữ. Bài báo nhấn mạnh rằng vé đặt tour tới đó vào tháng 2 năm 2021 đã được bán hết, nhưng bạn vẫn có thể đăng ký chỗ cho tháng 3 và tháng 4.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала