Xưởng phim Nga sẽ sản xuất bộ phim dài đầy đủ về Cheburashka

© Sputnik / Ilia PitalevCheburashka
Cheburashka - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Soyuzmultfilm, cùng với các đối tác, bao gồm cả kênh truyền hình Rossiya 1, sẽ quay một bộ phim hài gia đình dài tập với tựa đề "Cheburashka", theo dịch vụ báo chí của hãng phim nói với Sputnik.
"Hình ảnh của Cheburashka đã quen thuộc trong trái tim hàng triệu cư dân trên hành tinh của chúng ta, và nhiều năm sau đó, nó tiếp tục truyền cảm hứng cho những người sáng tạo trên toàn thế giới. Và tôi nghĩ đây là món quà tuyệt vời nhất cho bất kỳ tác giả nào - khi biết một anh hùng mà bạn từng tạo ra đã sống cuộc đời của chính mình và trở thành nhân vật trong nhiều tác phẩm khác. Một năm trước, "Soyuzmultfilm" đã nhận được bản quyền văn học của Cheburashka từ gia đình Eduard Nikolayevich Uspensky, và do đó có nghĩa vụ giám sát một cách có trách nhiệm và cẩn thận "con đường sáng tạo" của mình, tránh sự suy đoán", - chủ tịch hội đồng quản trị của "Soyuzmultfilm" Yulian Slashchev nói.

Con đường sáng tạo của Cheburashka

Theo cô, dự án này thể hiện sự phát triển chính xác và hài hòa của hình tượng người anh hùng trong thế giới hiện đại. Anton Zlatopolsky, tổng giám đốc của kênh truyền hình Rossiya 1, cũng đồng tình với quan điểm này.

Cheburashka - Sputnik Việt Nam
Công ty Nhật Bản sẵn sàng thảo luận về bản quyền đối với «Cheburashka»
"Chúng tôi luôn vui mừng khi có cơ hội bắt đầu một cuộc sống mới cho những anh hùng thời thơ ấu yêu thích và tích cực ủng hộ việc quay trở lại những câu chuyện cổ tích Nga quê hương. Cheburashka không chỉ là một chú đại bàng tai nhỏ quyến rũ mà còn là mã văn hóa của nhiều thế hệ người xem. Nhờ công nghệ mới và một trong những đội sáng tạo tốt nhất, trong thực tế  tcủa điện ảnh hiện đại xuất hiện trở lại cuộc sống của khán giả một anh hùng của cuộc phiêu lưu mới, của bộ phim gia đình lớn, với sự thôi thúc to lớn của lòng tốt, ánh sáng và tình yêu", - Zlatopolsky nói.

Cốt truyện của phim vẫn đang được phát triển. Được biết, các tác giả của bộ ba phim "Chiến binh cuối cùng" do Vitaly Shlyappo đứng đầu đang thực hiện phần kịch bản. Dmitry Dyachenko được chọn làm đạo diễn.

Dịch vụ báo chí nói thêm quá trình quay bộ phim sẽ bắt đầu vào năm 2021.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала