Người Armenia và Azerbaijan chỉ trích Penelope Cruz vì bức ảnh có hình lá cờ

© Ảnh : Instagram / Penélope CruzNữ diễn viên Penelope Cruz chụp ảnh trên nền quốc kỳ Colombia trong poster cho bộ phim mới "355"
Nữ diễn viên Penelope Cruz chụp ảnh trên nền quốc kỳ Colombia trong poster cho bộ phim mới 355 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người Armenia và Azerbaijan đã tấn công nữ diễn viên Tây Ban Nha Penelope Cruz vì một bức ảnh với lá cờ Colombia mà cô đăng trên tài khoản Instagram của mình.

Phỏng đoán nhầm

Ngôi sao điện ảnh này đăng một poster cho bộ phim mới "355", trên đó cô được chụp trên phông nền có ba sọc: vàng, xanh và đỏ. Một số người đăng ký cho rằng đây là cờ của Armenia. Trong các bình luận, họ bắt đầu thảo luận về việc ai sở hữu Nagorno-Karabakh, và cũng đưa ra phỏng đoán rằng Cruz ủng hộ người Armenia trong vấn đề này.

Nữ diễn viên buộc phải lên tiếng giải thích rằng cờ trên tấm áp phích là của Colombia. Cô lưu ý trong phim "355", cô thủ vai Graciela người Colombia. Tuy nhiên, các bình luận viên vẫn tiếp tục tranh luận dưới bài đăng có hơn 20 nghìn lượt thích. 

Посмотреть эту публикацию в Instagram

We are #The355

Публикация от Penélope Cruz (@penelopecruzoficial)

Các nhà bình luận tấn công lẫn nhau

Một số cư dân mạng đã cười nhạo người Armenia rằng họ thậm chí không nhớ chính xác cờ tổ quốc của mình trông ra sao.

“Colombia, bạn vốn là vùng đất của Armenia, bạn không biết sao? Và họ của Penelope không phải là Cruz mà là Cruzyan”, - một người dùng nói đùa.

Về phần mình, các cư dân mạng người Armenia chỉ rõ rằng họ không cám ơn sự ủng hộ của nữ diễn viên.

“Hãy tìm cho tôi ít nhất một bình luận từ người Armenia, rằng đây là cờ của Armenia. Mấy người bị ảo giác rồi à? " - một nữ cư dân mạng xã hội bày tỏ phẫn nộ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала