Sau năm nữa, iPhone 13 sẽ giữ lại một chi tiết khiến mọi người khó chịu

© AP Photo / Tony AvelariPhone 11 Pro Max
iPhone 11 Pro Max - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong khi mọi người đang chờ đợi buổi giới thiệu mùa thu thứ hai của Apple với sự trình làng của iPhone 12, thông tin về điện thoại thông minh của năm tiếp theo, 2021, đã xuất hiện. Thông tin nội bộ đã được chia sẻ trên Twitter bởi mạng Ice Universe uy tín, vốn chuyên đưa ra những dự đoán rất chính xác.

Phần khuyết gây khó chịu trên màn hình

Phần khuyết màn hình lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone X vào năm 2017. Phần khuyết này sẽ không chỉ được giữ lại trong mẫu iPhone 12, mà theo thông tin từ người trong cuộc, sẽ được giữ nguyên cả trên điện thoại thông minh của Apple vào năm 2021. Tuy nhiên, kích thước của nó sẽ nhỏ hơn một chút. 

iPhone - Sputnik Việt Nam
Xướng danh loại điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới năm 2020

Tình huống vô vọng

Apple không muốn từ bỏ giải pháp thiết kế lỗi thời vì không thể tìm được vị trí khác để bố trí cảm biến FaceID dùng để nhận dạng sinh trắc học người dùng. Hệ thống này được coi là một trong những hệ thống đáng tin cậy nhất trên thị trường, nhưng phần khuyết đi kèm với nó trông rất lạc mốt  so với nền của màn hình "có lỗ" và camera trước trên điện thoại thông minh Android. Trong khi đó,  các nhà sản xuất khác đã tích cực thử nghiệm với các camera màn hình dưới không thể nhìn thấy đằng sau ma trận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала