Trung Quốc tạo ra điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera rời

© Ảnh : VivoKhái niệm điện thoại thông minh Vivo với camera trước có thể tháo rời
Khái niệm điện thoại thông minh Vivo với camera trước có thể tháo rời - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Công ty Vivo đang làm việc để tạo ra điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới với camera trước có thể tháo rời. Thiết bị khái niệm đã giành được Giải thưởng Red Dot Design Concept Award cho ý tưởng thiết kế.

Điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera rời

Trong điện thoại thông minh có tên IFEA, các nhà phát triển giải quyết vấn đề màn hình không có vết khuyết theo cách riêng của họ.

© Ảnh : VivoĐiện thoại thông minh có tên IFEA
Trung Quốc tạo ra điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera rời - Sputnik Việt Nam
Điện thoại thông minh có tên IFEA

Thiết kế giả định một nền tảng có thể thu vào ở cạnh trên của vỏ, thường có trong các mẫu điện thoại thông minh hiện đại.

Siêu máy tính «K Computer» của Nhật Bản - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia: 20 năm nữa điện thoại thông minh thông thường sẽ trở thành siêu máy tính

Nhưng tính năng độc đáo của sản phẩm này là nó có thể được tháo ra, được giữ trên nam châm và sử dụng riêng biệt với điện thoại thông minh.

Điều thú vị là IFEA cũng sử dụng khối camera chính gồm ba cảm biến, nhưng khái niệm cho thấy rằng điện thoại thông minh thực sự có thể sử dụng một mô-đun chụp ảnh duy nhất có thể tháo rời.

Mô-đun được trang bị pin riêng và có thể được sử dụng, chẳng hạn như một camera hành động với giá đỡ riêng. Tất nhiên, khi máy được kết nối không dây với điện thoại thông minh.

Kế hoạch của Vivo về việc cho ra mắt IFEA vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, các giải pháp được phát triển trong khái niệm có thể được sử dụng trong các điện thoại thông minh tương lai của công ty.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала