Hamilton: Thật vinh dự khi lặp lại kỷ lục của Schumacher

© REUTERS / Ronald Wittek / Pool Tay đua xe của Mercedes Lewis Hamilton.
Tay đua xe của Mercedes Lewis Hamilton. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Tay đua xe của Mercedes, Lewis Hamilton thừa nhận rằng anh ta thậm chí không thể tưởng tượng rằng một ngày nào đó anh ta có thể lặp lại thành tích của Michael Schumacher về số lần chiến thắng, và cho đây là một niềm vinh dự khó tin khi được đứng ngang hàng với tay đua người Đức.

Hôm Chủ nhật, Hamilton đã giành được Eifel Grand Prix và bằng với Schumacher về số lần chiến thắng trong giải vô địch Công thức 1 - 91.

Những hình ảnh sống động nhất của tuần 29 tháng 10 - 03 tháng 11 - Sputnik Việt Nam
Mercedes sẽ gia hạn hợp đồng với Hamilton?

Sau cuộc đua, Mick, con trai của Schumacher đã tặng Hamilton chiếc mũ bảo hiểm của cha mình để vinh danh lập lại kỷ lục chiến thắng.

"Nhìn thấy sự thống trị của Schumacher, tôi không nghĩ rằng ai đó, đặc biệt là tôi, có thể tưởng tượng rằng tôi sẽ đứng cạnh Michael về mặt kỷ lục, vì vậy đó là một vinh dự đáng kinh ngạc, cần phải có thời gian để quen với điều này", – AP dẫn lời lời của Hamilton, người thừa nhận rằng khi chơi trò điện tử, anh luôn chọn Schumacher.

Con đường dài và khó khăn

"Con số này quá lớn, có lẽ mọi người khó nhận ra anh ấy đã vất vả thế nào khi giành được chiến thắng 91 này, hết cuối tuần này đến cuối tuần khác, giữ nguyên phong độ như thế này từ năm này qua năm khác… Giờ tôi hiểu điều đó hơn bao giờ hết. Tôi có thể nói, con đường từ chiến thắng đầu tiên đến chiến thắng thứ 91 không thể dễ dàng hơn. Đó là một chặng đường dài và khó khăn", – Hamilton nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала