Facebook cấm post bài có nội dung lôi kéo việc từ chối tiêm vaccine

© Ảnh : PixabayFacebook
Facebook  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mạng xã hội Facebook cấm đăng trên nền tảng của mình nội dung tuyên truyền cho việc bài xích chủng ngừa. Trang web của công ty đã đăng tin này.

Ngoài ra, mạng xã hội dự định sẽ phát động một chiến dịch thông tin tuyên truyền cho việc tiêm vaccine, bổ sung thêm nội dung về chủ đề tiêm chủng.

Đồng thời, các bài đăng chỉ trích luật pháp các nước liên quan đến vaccine, bao gồm cả vaccine ngừa COVID-19, sẽ không bị chặn.

HÌNH ẢNH TẬP TIN: Logo của AstraZeneca được nhìn thấy trên các gói thuốc trong một hiệu thuốc ở London. - Sputnik Việt Nam
Tác dụng phụ của vắc-xin AstraZeneca: Tiêm vắc-xin coronavirus có an toàn không?

“Mục tiêu của chúng tôi là giúp đưa các thông điệp về tính an toàn và hiệu quả của vaccine đến được với nhiều đối tượng hơn, đồng thời cấm các quảng cáo chứa thông tin sai lệch có thể gây tổn hại cho những nỗ lực trong lĩnh vực y tế cộng đồng”, - tuyên bố cho biết.

Trước đó Facebook đã cấm post bài có nội dung phủ nhận nạn diệt chủng người Do Thái (Holocaust). Theo công ty, quyết định này được đưa ra khi gần đây có nhiều nghiên cứu khẳng định trên thế giới hiện đang có tình trạng gia tăng tư tưởng bài Do Thái và "mức độ thiếu hiểu biết đến mức đáng báo động" về Holocaust, đặc biệt là trong giới trẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала