Thượng nghị sĩ Nga ca ngợi ông Trump biết thu hút công chúng

© REUTERS / JONATHAN ERNSTTổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thượng nghị sĩ Nga Alexei Pushkov ghi nhận sức sống mạnh mẽ và tinh thần lạc quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo ý kiến của ông, chính sự năng động và ngôn từ sắc bén của nhà lãnh đạo Mỹ đã chia xã hội thành những người tán tụng ông và những người căm ghét ông.

“Vào thời điểm mà chính trị, ít nhất là phần hữu hình, đang dần dần biến thành sân khấu, còn thông tin chính trị thì trở thành một hình thức giải trí, Trump đang thực hiện xuất sắc một trong những chức năng chính của Tổng thống Mỹ trong thế kỷ 21 - đó là giải trí cho xã hội, tức là công chúng", - ông Pushkov viết trên Telegram vào ngày 13 tháng 10 khi bình luận về video Trump nhảy một điệu ngắn trước công chúng.

Tại cuộc mít tinh vận động bầu cử, ông Trump, người mới bình phục sau khi nhiễm COVID-19, đã biểu diễn một vũ điệu ngắn trước công chúng và nói rằng ông sẵn sàng ôm hôn những người ủng hộ, vì giờ đây ông đã có khả năng miễn dịch.

​Theo ông Pushkov, cách ứng xử và khả năng thể hiện đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của ông Trump trước bà Hillary Clinton vào năm 2016.

Ngày 13 tháng 10 ông Donald Trump một lần nữa lại chế nhạo đối thủ của mình trong cuộc đua tranh cử tổng thống Joe Biden, người đã nói nhịu rằng ông đang tranh cử vào Thượng viện chứ không phải vào chức vụ Tổng thống. 

Cuộc bầu cử người đứng đầu Nhà Trắng được ấn định vào ngày 3 tháng 11.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала