Xiaomi giới thiệu một sản phẩm tương tự tai nghe AirPods Pro với giá rẻ

© Ảnh : Xiaomi Xiaomi Mi Air 2 Pro
Xiaomi Mi Air 2 Pro  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Xiaomi giới thiệu tai nghe TWS mới với tính năng khử tiếng ồn chủ động Mi Air 2 Pro. Gizmochina đưa tin về việc công ty này đã công bố khởi động đợt bán hàng kiểu đặt trước để cạnh tranh với đối thủ Apple AirPods Pro nổi tiếng.

Tai nghe mới từ Xiaomi: đặc điểm kỹ thuật

Tính năng chính của tai nghe Bluetooth mới của Xiaomi là khử tiếng ồn chủ động ANC và một loại khử tiếng ồn hỗn hợp. Như lời khẳng định của các nhà phát triển, điều này giúp bảo vệ tai của người dùng tránh những âm thanh không mong muốn một cách hiệu quả, trong đó phải kể tới cả vai trò của đầu tai nghe bằng silicone.

Điện thoại thông minh Xiaomi Mi 10 Ultra - Sputnik Việt Nam
Xiaomi trình làng điện thoại thông minh hàng đầu mới

Mỗi tai nghe nặng 6,5 gram và có ba micrô. Xiaomi Mi Air 2 Pro được trang bị loa 12mm. Công ty nhấn mạnh rằng tai nghe được điều chỉnh bởi nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy Luca Biggardy. Tuy nhiên, câu hỏi còn lại vẫn là: liệu tai nghe TWS có hỗ trợ codec aptX hay không - đặc tính này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng âm thanh.

Đặc điểm của hộp đựng tai nghe Xiaomi

Hộp đựng tai nghe giờ đây có sạc không dây. Pin tích hợp Air 2 Pro sẽ hoạt động trong bảy giờ, nếu có hộp đựng là 28 giờ.

Hiện công ty vẫn chưa công bố về thời điểm tai nghe bắt đầu được bán trên thị trường.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала