Kate Middleton vi phạm một trong những quy tắc nghiêm ngặt nhất của Elizabeth II

© REUTERS / Darren StaplesNữ công tước xứ Cambridge Catherine Middleton trong chuyến thăm căn cứ không quân RAF Wittering, Vương Quốc Anh
Nữ công tước xứ Cambridge Catherine Middleton trong chuyến thăm căn cứ không quân RAF Wittering, Vương Quốc Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vợ của Hoàng tử William, Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton, đã vi phạm quy tắc nghiêm ngặt của Nữ hoàng Elizabeth II, như tin đưa của Express.

Cấm không được mặc trang phục màu đen

Đây là quy định không mặc đồ đen tại các sự kiện công cộng. Ấn phẩm lưu ý rằng vào ngày 12 tháng 10, Nữ công tước đã ghi một thông điệp bằng video từ Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Anh, tuyên bố về việc trao giải cho những người chiến thắng trong cuộc thi Nhiếp ảnh gia Động vật Hoang dã của năm (Wildlife Photographer of the Year). Kate Middleton xuất hiện trước khán giả trong trang phục áo blouse đen, áo khoác và quần tây cùng màu. 

Nổi bật giữa đám đông

Ấn phẩm lưu ý rằng phụ nữ trong gia đình hoàng gia thường chỉ mặc đồ đen tại các đám tang. Bản thân nữ hoàng giải thích điều này rằng các thành viên hoàng gia cần nổi bật giữa đám đông để mọi người có thể chú ý đến họ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала