WHO chờ kết quả thử nghiệm vắc xin của Nga chống lại COVID-19

© Sputnik / RospotrebnadzorVắc xin chống lại coronavirus "EpiVacCorona", được phát triển bởi Trung tâm Khoa học Nhà nước về Virus và Công nghệ Sinh học "Vector" của Rospotrebnadzor
Vắc xin chống lại coronavirus EpiVacCorona, được phát triển bởi Trung tâm Khoa học Nhà nước về Virus và Công nghệ Sinh học Vector của Rospotrebnadzor - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đại diện Văn phòng WHO khu vực châu Âu nói với Sputnik cho biết Tổ chức Y tế Thế giới hy vọng sẽ nhận được thêm thông tin và dữ liệu về các thử nghiệm lâm sàng của tất cả các loại vắc xin phòng chống COVID-19 được phát triển ở Nga.
Người phát ngôn của WHO viết trong một email: “Chúng tôi mong nhận được thêm thông tin và dữ liệu về các thử nghiệm tất cả các loại vắc xin ở Liên bang Nga".
Tiêm vắc xin Sputnik V - Sputnik Việt Nam
Lô hàng vắc xin Nga chống lại COVID-19 được gửi đến Venezuela

Truyền thống lâu đời và tiêu chuẩn cao

Ông nói thêm: "Dựa trên truyền thống lâu đời của Liên bang Nga trong việc sản xuất và phát triển vắc-xin, chúng tôi tin tưởng các tiêu chuẩn thử nghiệm toàn cầu, bao gồm cả việc trao đổi dữ liệu với cộng đồng toàn cầu, sẽ được tôn trọng".

Người phát ngôn cho biết WHO cũng cảm ơn Nga đã chia sẻ kết quả thử nghiệm lâm sàng vắc xin xin phòng chống COVID-19 đầu tiên của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала