Làm thế nào để thoát khỏi coronavirus? Lời khuyên từ Cristiano Ronaldo

© AP Photo / Martin MeissnerCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Gần đây, tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo của Juventus đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Anh chia sẻ các quy tắc tăng cường miễn dịch của mình với người hâm mộ.

Theo Ronaldo, điều là rất quan trọng là phải tập thể dục, ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ và thường xuyên ra nắng để tăng cường miễn dịch.

"Ngay khi có cơ hội, tôi đều tắm nắng. Ở Turin, điều này khó khăn hơn, nhưng tôi vẫn cố gắng dành ít nhất 20-30 phút dưới ánh nắng mặt trời", - cầu thủ cho biết trong clip trực tiếp trên Instagram của mình.
Cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Ronaldo từ chối thực hiện biện pháp cách ly

Tiền đạo cũng nhấn mạnh rằng anh đang cố gắng duy trì mức độ vitamin C và D cần thiết, cũng như selen và Omega-3 trong cơ thể. Để làm điều này, Ronaldo tuân theo chế độ ăn uống đặc biệt.

"Ăn uống đúng cách. Nhiều rau xanh. Không nên hành hạ cơ thể bằng đồ ngọt để có hệ miễn dịch mạnh", - cầu thủ người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Ronaldo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đi bộ

"Nhiều người không thích làm điều này, nhưng cuộc dạo bộ thông thường cực kỳ quan trọng. Nó giúp ngủ ngon hơn. May mắn là tôi không gặp vấn đề gì với việc này. Tôi ngủ 8-9 tiếng mỗi ngày, nhớ hạn chế mọi thứ có thể làm phiền tôi. Ngủ là loại thuốc tốt nhất", - cầu thủ bóng đá nói.

Tóm lại, cầu thủ chúc mọi người có sức khỏe tốt và lưu ý rằng không cần phải sợ đại dịch, nhưng điều đó không có nghĩa là có thể bỏ qua nó.

Trước đó, Cristiano Ronaldo bị nhiễm coronavirus và nói rằng anh hề không vi phạm quy trình cách ly khi từ Bồ Đào Nha trở về Turin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала