Trump nói đùa rằng ông sẽ đi khỏi nước Mỹ nếu thua "ứng cử viên tồi tệ nhất lịch sử"

© REUTERS / Jonathan ErnstTổng thống Mỹ Donald Trump tại Johnstown, Mỹ.
Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Johnstown, Mỹ. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại cuộc mít tinh ở Georgia, Donald Trump lại mỉa mai đối thủ Joe Biden. Tổng thống đáp lại lời kêu gọi của những người ủng hộ ông, khi họ đề xuất đưa ứng cử viên Đảng Dân chủ vào nhà giam, Daily Mail viết.
"Cha con Biden thuộc một gia đình bẩn thỉu. Họ là thành viên một gia đình thối nát. Họ là một lũ người xấu xa", - người đứng đầu Nhà Trắng nói. Bình luận của ông được cử tọa nhiệt tình hưởng ứng, từ đám đông có người yêu cầu bắt cựu phó tổng thống và con trai Hunter của ông ta phải vào tù.

Tổng thống cũng đặc biệt lưu ý đến máy tính xách tay của Hunter Biden, thuộc quyền sở hữu của báo New York Post. Có thể máy tính chứa thông tin về các giao dịch kinh doanh bất hợp pháp của con trai cựu phó tổng thống ở Trung Quốc và Ukraina.

Trump nhấn mạnh rằng sự xuất hiện của thông tin này là "vụ bê bối lớn nhất ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới". Mặc dù, theo cách nói của ông, câu chuyện về Biden vẫn không là gì so với cuộc điều tra về "sự can thiệp" của Moskva vào cuộc bầu cử Mỹ, mà ông gọi là "trò lừa bịp".

Khoảnh khắc biểu diễn đáng nhớ nhất

Trong bài phát biểu của mình tại cuộc gặp với cử tri ở Georgia, Donald Trump nói đùa rằng ông sẽ rời bỏ Hoa Kỳ nếu thua Biden trong cuộc bầu cử.

"Tôi sẽ nói điều này: nếu tôi thua ứng cử viên tồi tệ nhất trong lịch sử chính trị, thì tôi sẽ cảm thấy tốt tề. Tôi có thể phải rời khỏi đất nước. Tôi không biết", - Trump trầm ngâm một cách khôi hài.

Trump đã nói về điều đó một cách hào sảng, nhưng bình luận của ông ngay lập tức thu hút sự chú ý trên mạng. Có suy đoán rằng nếu Trump thua cuộc và buộc phải rời Nhà Trắng, có thể bắt đầu một cuộc điều tra về hoạt động kinh doanh và nhiều khoản nợ của ông ta, Daily Mail lưu ý.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала