Nga cho biết quốc gia nào sẽ sản xuất vắc xin chống COVID-19 của Nga

© Sputnik / AFK Sistema PAOSản xuất vắc xin chống COVID-19 tại nhà máy dược phẩm "Binnopharm"
Sản xuất vắc xin chống COVID-19 tại nhà máy dược phẩm Binnopharm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Vắc xin chống coronavirus Sputnik V của Nga sẽ được sản xuất ở bốn quốc gia, người đứng đầu Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) Kirill Dmitriev công bố ngày 19 tháng 10.

Sản xuất vắc xin Sputnik V

Ông Kirill Dimtriev, người đứng đầu Quỹ đầu tư trực tiếp của Nga, cho biết việc sản xuất vắc-xin Sputnik V của Viện Gamaleya thuộc Bộ Y tế Nga sẽ được triển khai ở Brazil, Hàn Quốc, Ấn Độ và Trung Quốc.

Vắc-xin phòng ngừa vi-rút corona - Sputnik Việt Nam
Điện Kremlin ước tính nhu cầu toàn cầu đối với vắc-xin coronavirus của Nga
"Chúng tôi xác nhận rằng chúng tôi có thể cung cấp khối lượng lớn vào tháng 12 năm nay. Chúng tôi sẽ sản xuất ở Ấn Độ, Brazil, Hàn Quốc và Trung Quốc và một quốc gia nữa", - ông Dmitriev nói.

Nga sẵn sàng cung cấp vắc xin chống coronavirus cho châu Âu

Bà Valentina Matvienko, Chủ tịch Hội đồng Liên bang, cho biết Nga sẵn sàng trao đổi kinh nghiệm trong việc phát triển vắc-xin chống coronavirus và hy vọng rằng các nước châu Âu cũng sẽ đồng ý với điều này.

"Chúng tôi sẵn sàng trao đổi kinh nghiệm sản xuất các loại vắc xin (mà các quốc gia khác có thể tiếp cận). Chúng tôi đề xuất vắc xin với các quốc gia khác và sẵn sàng cung cấp, chúng tôi cũng muốn nhận được phản ứng tương tự" – bà Valentina Matvienko nói trong cuộc gặp với Tổng thư ký Hội đồng châu Âu Maria Peichinovich-Buric.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала