Ông Trump nhận được lời khuyên trước buổi tranh luận trực tiếp với Biden

© AP Photo / Matt Rourke / Patrick SemanskyẢnh kết hợp của cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Ảnh kết hợp của cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Ban vận động tranh cử của Tổng thống Donald Trump đã đưa ra một số lời khuyên cho ông trước khi diễn cuộc tranh luận trực tiếp thứ hai với ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden. Cổng thông tin Axios đưa tin về điều này.

Cổng thông tin cho biết đội ngũ cố vấn của nhà lãnh đạo Mỹ khuyên ông không nên ngắt lời ông Biden trong cuộc tranh luận, nói với một giọng điệu bình tĩnh hơn và hài hước nhiều hơn. Theo thống kê của Axios, trong lần tranh luận đầu tiên nguyên thủ quốc gia đã ngắt lời, không để đối phương nói hết câu tới 71 lần.

Theo nguồn tin của cổng thông tin, nếu Trump để Biden nói thoải mái trong lần tranh luận đầu tiên, và để cho người dẫn chương trình đặt câu hỏi, thì đối thủ của ông sẽ tự rơi vào thế lập luận khoa trương và trông có vẻ "lắm lời kiểu người già".

"Đừng cứu ông ta", - các chuyên gia trong ban tranh cử khuyên Trump.
“Tất cả những gì Trump phải làm là dành cho mọi người cơ hội bỏ phiếu cho ông ấy. Trong cuộc tranh luận đầu tiên, ông ấy đã làm hoàn toàn ngược lại. Vì vậy, tôi hy vọng ông ấy có thể cải thiện điều đó, vì việc tái đắc cử của ông ấy có thể phụ thuộc vào điều này”,- một nguồn tin thân cận với ban vận động tranh cử của Trump nhận định.

Đồng thời, đội ngũ vận động của chủ nhân Nhà Trắng lưu ý rằng, rõ ràng ông chưa bao giờ đọc tài liệu về các cuộc tranh luận trước vòng tranh luận đầu tiên.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong cuộc tranh luận đầu tiên ở Cleveland, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia nêu tên những lý do có thể khiến Trump từ chối tranh luận với Biden

Những người ủng hộ nguyên thủ quốc gia tin chắc rằng trong cuộc tranh luận thứ hai, ông ta sẽ tiếp tục tấn công con trai của ứng cử viên đảng Dân chủ là Hunter Biden, nhân vật chính trong vụ bê bối Ukraina.

Trước đó, Trump đã nói đùa về việc di cư khỏi Hoa Kỳ trong trường hợp thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 năm 2020. Theo nhà lãnh đạo Mỹ, đối thủ của ông là ứng cử viên tệ nhất trong lịch sử tranh cử Tổng thống Mỹ. Nguyên thủ quốc gia lưu ý rằng nếu thua Biden, ông sẽ không có gì để tự hào và có khi phải rời khỏi đất nước.

Cuộc tranh luận đầu tiên giữa Biden và Trump diễn ra vào ngày 29 tháng 9 tại khán phòng của Đại học Case Western River ở Cleveland, bang Ohio. Cuộc tranh luận tiếp theo được lên lịch vào ngày 22 tháng 10. Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 11.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала