Nữ sinh cài đặt TikTok và thay đổi không thể nhận ra

© Depositphotos.com / JosekubeTikTok
TikTok - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ cư dân Úc tên là Annika kể rằng chị đã lo sợ cho con gái như thế nào sau khi cô bé tải ứng dụng TikTok về điện thoại thông minh của mình, theo News.com.au.

TikTok có gì nguy hiểm không?

Sarah, nữ sinh 10 tuổi, xin mẹ cho phép em lập mạng xã hội. Lúc đầu Annika không cho phép con gái làm điều này, nhưng sau một thời gian, chị đã đồng ý. Chị nói chuyện với phụ huynh các bạn cùng lớp của Sarah và được biết rằng con của họ cũng có TikTok.

TikTok - Sputnik Việt Nam
Pakistan chặn TikTok vì "nội dung khiêu dâm"

Vài ngày sau, người phụ nữ Úc hối hận về quyết định của mình. Cô bé đã thay đổi không thể nhận ra – em bắt đầu sao chép phong cách của các blogger và đôi khi từ chối những món ăn có vẻ không được hấp dẫn.

“Một tuần sau, con gái bật khóc tại bàn ăn vì nó không xinh đẹp bằng các cô bé khác trong TikTok,” Annika nói về hành vi của con gái mình.

Tác động của TikTok đối với giới trẻ

Người phụ nữ Úc lưu ý rằng cho đến gần đây chị không biết gì về TikTok và nghĩ đó là điệu nhảy theo nhạc. Tuy nhiên, chị không thể ngờ rằng mạng xã hội này lại có tác động tiêu cực đến con gái mình như vậy. Kết quả là Annika đã gỡ ứng dụng khỏi điện thoại thông minh của đứa trẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала