Lãnh đạo Trung tâm Gamaleya nói về thứ tự xếp hàng cho các nhà sản xuất vắc xin chống COVID-19

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhTiêm phòng.
Tiêm phòng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ông Alexander Gintsburg, người đứng đầu Trung tâm Gamaleya đã thông báo về "thứ tự xếp hàng dành cho các nhà sản xuất" muốn sản xuất và bán vắc xin chống coronavirus Sputnik V.
"Hiện nay, trên thực tế, có các nhà sản xuất xếp hàng muốn tham gia hồ sơ đăng ký của chúng tôi", - Ông Gunzburg cho biết tại cuộc họp của Câu lạc bộ thảo luận Valdai.
Sản xuất vắc xin Sputnik V. - Sputnik Việt Nam
Lượng sản xuất vaccine «Sputnik V» sẽ tăng gấp 5 vào tháng 12
"Tôi có thể đảm bảo rằng không có tác dụng phụ nghiêm trọng nào ngoài những tác dụng phụ được nêu trong hướng dẫn sử dụng vắc-xin", – ông Gunzburg nói trên kênh Rossiya 24.

Trung tâm Gamaleya nhận giải thưởng

Người đứng đầu trung tâm, ông Alexander Gintsburg cho biết Trung tâm Gamaleya phát triển loại vắc xin chống coronavirus đã được nhận giải thưởng cho bằng sáng chế xuất sắc nhất ở Nga.

"Ngày hôm qua, Viện chúng tôi đã được trao huy chương cho bằng sáng chế xuất sắc nhất ở đất nước chúng tôi… bằng sáng chế xuất sắc nhất của năm nay", - ông Gunzburg cho biết tại cuộc họp của Câu lạc bộ thảo luận Valdai.

Ông chỉ rõ rằng sau khi có bằng sáng chế của Nga, vắc xin chống coronavirus Sputnik V đã chuyển sang hệ thống cấp bằng sáng chế quốc tế và hiện nay việc đăng ký bằng sáng chế của Trung tâm Gamaleya đang được xem xét ở 158 quốc gia.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала