Chuỗi nhà hàng Burger King cho khách thuê hộp đựng đồ ăn

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Burger King bắt đầu bán đồ uống và bánh mì kẹp thịt đựng trong loại bao bì có thể tái sử dụng. Hình thức này sẽ được thực hiện ở New York, Portland và Tokyo bắt đầu từ năm tới, sau đó sẽ phổ biến cho các thành phố khác.

Theo tin của Business Insider, hộp đựng đồ ăn không bán mà chỉ cho khách mua thuê để đựng.

Khi mua thực phẩm đựng trong loại bao bì mới, khách hàng phải đặt hàng và đặt cọc thêm tiền hộp đựng. Tiền đặt cọc sẽ được hoàn lại cho khách khi trả hộp. Đây là một phương thức để công ty giảm thiểu lượng rác thải.

Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh KFC - Sputnik Việt Nam
KFC từ bỏ slogan chính của mình vì coronavirus

Mô hình phục vụ tương tự cũng đang được thực hiện tại Starbucks: tại chuỗi cửa hàng này khách có thể mang theo cốc của mình để đựng cà phê. Tuy nhiên, khách hàng của Burger King sẽ không được mang hộp đựng riêng của mình vào nhà hàng.

Trong tình hình đại dịch, nhiều chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, trong đó có Starbucks và Dunkin' Donuts, đã ngừng sử dụng loại cốc có thể tái sử dụng nhằm góp phần ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan. Burger King có thể sẽ không bị ảnh hưởng, vì các hộp đựng sẽ được làm sạch trực tiếp ngay tại các nhà hàng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала