Tiết lộ những đặc điểm đầu tiên của một thiết bị Apple bí mật

© © Screenshot: Youtube/Russia24tvThiết kế bị cáo buộc của Apple Glasses
Thiết kế bị cáo buộc của Apple Glasses - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kính thông minh của Apple sẽ ra mắt sớm nhất vào nửa đầu năm 2022. Blogger và người trong cuộc Ross Young đã thông báo về điều này trên tài khoản Twitter của mình.

Kính bí mật của Apple: đặc điểm và chức năng

Tác giả đã tiết lộ các đặc điểm của một thiết bị hoàn toàn mới của công ty Mỹ, đang được phát triển một cách bí mật. Loại kính mà các blogger gọi tạm là Apple Glasses, có hỗ trợ thực tế ảo và tăng cường. Mỗi thị kính của thiết bị sẽ nhận được một đường chéo nửa inch với độ phân giải 1280x960 pixel và một ma trận microLED đặc biệt của Sony. Theo Young, màn hình siêu nhỏ của Sony có tỷ lệ tương phản 100.000: 1 và tốc độ phản hồi 0,01 mili giây.

Apple logo - Sputnik Việt Nam
Cựu kỹ sư nói về việc Apple chế tạo phiên bản iPod bí mật cho chính phủ Mỹ

Ross Young tin rằng chiếc kính sẽ chủ yếu làm việc với thực tế tăng cường. Blogger lưu ý rằng anh ta nhận được dữ liệu này từ một số nguồn đáng tin cậy.

Chuyên gia cũng làm rõ rằng kính thường có thấu kính khoảng 2 inch, điều này cho thấy rằng màn hình hiển thị siêu nhỏ OLED sẽ được tích hợp vào thấu kính lớn hơn. Theo anh, trên bề mặt của màn hình có kích thước nửa inch sẽ có hơn 3000 pixel, điều này làm tăng chi tiết hình ảnh.

Khi nào kính sẽ đến tay người tiêu dùng?

Vào tháng 5, blogger nổi tiếng của Apple John Prosser thông báo rằng kính thông minh của Apple sẽ ra mắt trước năm 2022. Tác giả lưu ý rằng phụ kiện sẽ nhận được thị kính với màn hình hiển thị và một máy ảnh, nắp đậy, hỗ trợ sạc không dây và khả năng thay đổi ống kính. Giá của kính sẽ là $499.

Đọc thêm

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала