Ngoại trưởng Nga bị cách ly do tiếp xúc với người nhiễm coronavirus

© Sputnik / Russian Foreign MinistryBộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Do tiếp xúc với người bị nhiễm coronavirus, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov sẽ phải tự cách ly, các chuyến thăm và cuộc họp đã lên kế hoạch trước đó bị hoãn lại, theo dịch vụ thông tin và báo chí của Bộ Ngoại giao Nga nói với các phóng viên.

Lavrov tự cách ly

Dịch vụ báo chí và thông tin cho biết: "Liên quan đến việc tiếp xúc với người bị nhiễm COVID-19, Sergey Lavrov sẽ phải tự cách ly. Các chuyến thăm và cuộc họp đã lên lịch trước đó được hoãn lại».

Các quan chức Bộ Ngoại giao Nga thường xuyên kiểm tra test COVID-19 và làm theo hướng dẫn, đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova nói khi bình luận thông tin việc người đứng đầu Bộ Ngoại giao phải tự cách ly sau khi tiếp xúc với người bị nhiễm virus.

Những người đeo khẩu trang trên Quảng trường Đỏ ở Matxcơva. - Sputnik Việt Nam
Điện Kremlin tin rằng Nga có "biên độ an toàn lớn" đối với coronavirus
"Chúng tôi thường xuyên thực hiện các bài test và làm theo hướng dẫn", Zakharova viết trên Facebook.

Coronavirus ở Nga

Theo số liệu mới nhất, 16 550 trường hợp nhiễm COVID-19 mới được phát hiện ở Nga hôm trước, tổng cộng có 1 547 774 người bị nhiễm coronavirus ở nước này. Trong đó, 26 589 bệnh nhân tử vong, 1 158 940 người hồi phục.

Một ngày trước đó, 17 347 trường hợp đã được ghi nhận. Tốc độ tăng trong ngày qua là 1,1 phần trăm, và tổng số người bị nhiễm lên tới 1 547 774 người.

Trên thế giới, số ca nhiễm COVID-19 vượt quá 42,7 triệu người, hơn 1,1 triệu người đã tử vong. Theo thống kê của Đại học Johns Hopkins, các quốc gia bị nhiễm mạnh nhất là Hoa Kỳ, Ấn Độ và Brazil.

Nga đứng ở vị trí thứ 4, tiếp theo là Pháp, Argentina và Tây Ban Nha.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала