Tỉnh dậy vì nhột, nhân viên y tế phát hiện con rắn độc trên giường

Đăng ký
Một nhân viên y tế ở Phitsanulok, miền bắc Thái Lan, thức dậy vào nửa đêm và phát hiện một con rắn độc trên giường của mình. Cổng thông tin AOL báo cáo.

Vào thứ Bảy, ngày 17 tháng 10, một con rắn cạp nong chui vào khu nhà ở đã được đưa đến trung tâm cứu hộ. Nhân viên của trung tâm đưa con rắn vào lồng và để qua đêm để sáng hôm sau mang đi cách đó vài cây số rồi thả nó về tự nhiên.

Rắn trên giường

Vào ban đêm, con rắn chui được ra ngoài và bò qua sàn lát gạch đến tấm đệm, trên đó một nhân viên y tế làm nhiệm vụ đang ngủ. Khi con rắn chui xuống bên dưới ga trải giường, người đàn ông cảm thấy có gì đó nhột nhột ở lưng và tỉnh dậy. Anh hét lên và nhảy khỏi nệm.

Giải thoát con trăn bị mắc kẹt ở Thái Lan. - Sputnik Việt Nam
Giải thoát con trăn bị mắc kẹt ở Thái Lan

Đồng nghiệp của anh này đang ngủ gần đó nghe thấy tiếng kêu cứu và chạy đến giúp đỡ. Họ bật đèn lên và dùng một thiết bị bắt rắn đặc biệt để bắt lại con rắn cạp nong rồi bỏ nó vào một chiếc túi an toàn hơn.

Buổi sáng con rắn được thả vào rừng. May mà sau vụ xảy ra ban đêm không ai bị thương.

Rắn cạp nong

Rắn cạp nong, còn được gọi là pama, rất nguy hiểm đối với con người. Những con rắn này thường bò vào nhà để trốn ánh sáng mặt trời. Rắn cạp nong thường cố gắng cắn nạn nhân càng nhiều càng tốt. Một người bị rắn cạp nong tấn công có thể chết sau 10-15 giờ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала