Các nhà khoa học chỉ ra những nét ngoại hình của đàn ông và phụ nữ dễ ngoại tình

© Depositphotos.com / AntonioGuillemFMột người đàn ông khi nhìn trộm một cô gái đi ngang qua
Một người đàn ông khi nhìn trộm một cô gái đi ngang qua - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà khoa học đã xác định được mối liên hệ giữa các đặc điểm của hình dáng một người và xu hướng ngoại tình của người này. Cụ thể, những người đàn ông có đôi chân dài và bàn chân lớn ngoại tình thường xuyên hơn những người khác.

Theo The Sun, các nhà nghiên cứu từ Đại học Cambridge đã phát hiện ra rằng phụ nữ coi những người này là đối tác tiềm năng phù hợp hơn.

Kích thước bàn chân ảnh hưởng như thế nào đến các mối quan hệ lãng mạn?

Ý kiến ​​của các chuyên gia được xác nhận bởi cuộc khảo sát của trang web hẹn hò Illicit Encounters. Theo dữ liệu của ông, đàn ông có kích thước bàn chân trên 42 có nguy cơ quan hệ “ngoài luồng” cao gấp 3 lần so với những người khác.

ria mép  - Sputnik Việt Nam
Dấu hiệu của những người đàn ông dễ ngoại tình

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu đã phân tích mối quan hệ giữa các đặc điểm bên ngoài và hành vi tình dục. Theo một cuộc thăm dò do Đại học Thổ Nhĩ Kỳ Erciyes thực hiện, đàn ông có thân hình mập mạp quan hệ tình dục lâu hơn đồng nghiệp có thân hình săn chắc, và theo nhà sinh vật học Randy Thornhill, đàn ông có khuôn mặt cân xứng dễ khiến phụ nữ đạt cực khoái hơn.

Ngoại hình của người phụ nữ dễ thích “thử của lạ”

Trong một nghiên cứu khác được thực hiện bởi Đại học Leeds, các nhà nghiên cứu kết luận rằng những phụ nữ có hông rộng có nhiều khả năng ngoại tình hơn. Theo quan điểm của họ, khung xương chậu lớn khiến việc sinh nở dễ dàng hơn, điều này khiến cho hành vi tình dục trở nên bừa bãi hơn.

Ngoài ra, các chuyên gia từ Đại học Stirling và Đại học Glasgow lưu ý rằng phụ nữ có khuôn mặt "nam tính" thường chung thủy hơn. Các chuyên gia giải thích điều này là bởi vì phái mạnh thường thích chọn những bạn tình có các đường nét thanh thoát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала