Quân đội Nga giảm được 2,5 lần thời gian tấn công đối phương

© Sputnik / Сергей Пятаков / Chuyển đến kho ảnhTrạm vô tuyến điện
Trạm vô tuyến điện  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thiếu tướng Alexei Belousov, Phó Tham mưu trưởng Lực lượng trinh sát mặt đất của Lục quân Nga, đã chia sẻ về khả năng tăng cường của trinh sát Nga nhờ các phương tiện đặc biệt loại mới. Theo ông, quân đội đã giảm được 2,5 lần thời gian kể từ khi phát hiện mục tiêu cho đến khi tấn công mục tiêu.

Theo ông, các đơn vị trinh sát hiện có khả năng phát hiện mục tiêu của đối phương trong toàn bộ chiều sâu khu vực trách nhiệm của mình trong thời gian thực.

“Các phương tiện kỹ thuật mới đã giúp giảm 2,5 lần chu kỳ thời gian “trinh sát-đánh bại” đối tượng (mục tiêu)”, - ông nói trong một cuộc phỏng vấn với Krasnaya Zvezda.

Trong kho vũ khí của tình báo Nga có máy bay không người lái, thiết bị trinh sát vô tuyến cho phép phát hiện mục tiêu trong điều kiện thời tiết xấu, hệ thống Strelets-M, cũng như các radar tối tân.

Cuộc tập trận Nga - Sputnik Việt Nam
Các chuyên gia phương tây thừa nhận sức mạnh của quân đội Nga

“Nhờ cảm biến địa chấn có thể nhận biết được sự chuyển động của thiết bị và con người. Tất cả thông tin này ngay lập tức được chuyển tới trung tâm kiểm soát tình báo và được sử dụng ngay lập tức”, - ông Belousov nhấn mạnh.

Tất cả các phương tiện mới đều giúp cứu mạng sống con người, thiếu tướng kết luận.

Ngày 31 tháng 10 báo chí đưa tin lô xe bọc thép Patrol đầu tiên đã được biên chế cho các đơn vị cảnh sát quân sự của Nga.

"Patrol" được chế tạo trên khung gầm xe ô tô KamAZ, thân xe là một vỏ bọc thép được thiết kế để bảo vệ tốp lái tránh bị đạn bắn và chất nổ dưới bánh xe, gầm xe hoặc hai bên sườn xe.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала