Kỷ lục mới: Người đàn ông khỏe nhất ở Nga kéo chiếc máy bay nặng 36 tấn

© Sputnik / Aleksandr Kondratyuk  / Chuyển đến kho ảnhNgười đàn ông khỏe nhất nước Nga Elbrus Nigmatullin
Người đàn ông khỏe nhất nước Nga Elbrus Nigmatullin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Elbrus Nigmatullin, người nắm giữ danh hiệu "Người đàn ông khỏe nhất nước Nga", đã lập kỷ lục mới của Nga trong môn thi về sức mạnh Truck-pull.

Kỷ lục mới

Hôm nay 5/11, tại sân bay Ufa, vận động viên này đã kéo chiếc máy bay Boeing 737-500 của hãng Utair ở cự ly 25 mét trong 44,58 giây. Trọng lượng của máy bay là 36 tấn.

Kết quả của kỷ lục được Chủ tịch Liên đoàn môn thể thao cực mạnh của Nga Vasily Grishchenko ghi nhận tại chỗ. Elbrus Nigmatullin dành tặng thành tích của mình cho Thị trưởng Ufa Ulfat Mustafin, người đã chết do biến chứng do coronavirus gây ra.

Hai tình huống

"Tôi dành tặng kỷ lục này cho thị trưởng của Ufa, Ulfat Mustafin, người đã rời xa chúng ta. Thành thật mà nói, trong quá trình huấn luyện, tôi không thể kéo được máy bay, nhưng hôm nay tôi tỉnh dậy và nhận ra rằng tôi chỉ có hai kịch bản. Cuối cùng thì tôi đã làm được. Cuối cùng thì vợ tôi cũng không còn bị dày vò vì nỗi sợ hãi rằng Boeing sẽ đánh bại tôi."

Vận động viên này thừa nhận rằng cách huấn luyện 20 năm trước không giống như bây giờ. Một người tuổi càng cao thì cảm nhận và việc tập luyện môn “truck-pull plane” càng khác đi và khó hơn. Elbrus Nigmatullin lưu ý rằng kỷ lục của ông trùng khớp với ngày quan trọng, khi sân bay quốc tế Ufa đón hành khách thứ hai triệu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала