Trình mô phỏng bóng đá mới Football for Friendship World sẽ được phát hành cho Ngày bóng đá thế giới

© Ảnh : Trung tâm báo chí của Chương trình xã hội dành cho trẻ em quốc tế Football for Friendship của công ty «Gazprom»Trình mô phỏng bóng đá mới Football for Friendship World
Trình mô phỏng bóng đá mới Football for Friendship World - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chương trình xã hội dành cho trẻ em quốc tế Football for Friendship của công ty «Gazprom», có mặt tại 211 quốc gia và khu vực trên thế giới, hôm nay đã công bố ngày bắt đầu trò chơi Football for Friendship World. Dự kiến ​​phát hành toàn cầu vào 10 tháng 12 năm 2020 - Ngày bóng đá thế giới.

Trò chơi mô phỏng bóng đá nhiều người chơi mới dựa trên các giá trị cốt lõi của chương trình như tình bạn, hòa bình và bình đẳng.

Trong số những người dùng đăng ký đầu tiên, 100 bộ dụng cụ bóng đá và đồng phục bóng đá độc đáo từ chương trình «Bóng đá vì tình bạn» và Liên đoàn bóng đá Nga sẽ được rút thăm. Bộ dụng cụ dành cho người chiến thắng sẽ được giao đến bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Lần đầu tiên, người dùng ở các quốc gia khác nhau sẽ có cơ hội tham gia các trận đấu theo luật «Bóng đá vì tình bạn», đoàn kết trong các đội bóng quốc tế. Các cầu thủ sẽ có thể tham gia vào các trận đấu thời gian thực với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới, lập đội và quản lý sự nghiệp của họ, trở thành người hâm mộ và cổ vũ cho các đội bạn bè trên khán đài. Football for Friendship World sẽ được quảng bá dưới khẩu hiệu "Đoàn kết bạn bè, đoàn kết thế giới!" 

© Ảnh : Trung tâm báo chí của Chương trình xã hội dành cho trẻ em quốc tế Football for Friendship của công ty «Gazprom»Trình mô phỏng bóng đá mới Football for Friendship World
Trình mô phỏng bóng đá mới Football for Friendship World sẽ được phát hành cho Ngày bóng đá thế giới - Sputnik Việt Nam
Trình mô phỏng bóng đá mới Football for Friendship World

Hai tuần trước khi chính thức ra mắt trên nền tảng Football for Friendship World, Giải vô địch bóng đá thế giới«Bóng đá vì tình bạn» trực tuyến sẽ được tổ chức, trong đó các vận động viên trẻ từ 10 - 14 tuổi đến từ hơn 100 quốc gia, hợp nhất trong 32 đội hữu nghị, sẽ thi đấu 55 trận. Trận chung kết Giải vô địch sẽ được truyền hình trực tiếp. Đại sứ toàn cầu của chương trình là huyền thoại bóng đá thế giới Roberto Carlos. Để tham gia Giải vô địch bóng đá giao hữu trực tuyến thế giới lần đầu tiên, vui lòng gửi đơn đăng ký đến http://participants.footballforfriendship.com. Đội vô địch sẽ nhận được vé tham dự trận chung kết UEFA Champions League 2021 tại Istanbul. 

Gianni Infantino - Sputnik Việt Nam
FIFA: Không có phương án dự phòng cho World Cup 2022 tại Qatar, giải đấu chắc chắn sẽ diễn ra

Nhà điều hành toàn cầu của chương trình «Bóng đá vì tình bạn» của «Gazprom» là AGT Communication Group, nhà phát triển trò chơi Football for Friendship World - nhóm DataArt quốc tế. Đối với những người đầu tiên, trò chơi sẽ được cung cấp miễn phí.

Thông tin về chương trình:

Chương trình xã hội trẻ em quốc tế «Bóng đá vì tình bạn» đã được «Gazprom» thực hiện từ năm 2013. Trong bảy mùa qua, chương trình đã phủ sóng 211 quốc gia và khu vực, quy tụ hơn 6 nghìn người tham gia và thu hút hơn 5 triệu người ủng hộ.

Đối tượng tham gia chương trình - Các cầu thủ bóng đá trẻ và Nhà báo trẻ - nam và nữ 12 tuổi, kể cả các em khuyết tật. Đại diện cho các quốc gia và nền văn hóa khác nhau, cầu thủ trẻ đoàn kết trong các đội hỗn hợp và thể hiện bằng ví dụ rằng quốc tịch, giới tính và khả năng thể chất không phải là rào cản khi chơi trong cùng một đội. Các nhà báo trẻ đưa tin về diễn biến của chương trình tại Trung tâm Báo chí Quốc tế Thiếu nhi. Tất cả những người tham gia đều nhận được tư cách là Đại sứ trẻ và khi trở về nước, tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm có được tại «Bóng đá vì tình bạn» và thúc đẩy các giá trị nhân văn phổ quát - hữu nghị, bình đẳng, công lý, sức khỏe, hòa bình, cống hiến, chiến thắng, truyền thống và danh dự. 

Tiền đạo Kazuyoshi Miura - Sputnik Việt Nam
Cầu thủ lớn tuổi nhất thế giới lập thành tích mới

«Bóng đá vì tình bạn» được hỗ trợ từ UEFA, FIFA, các liên đoàn bóng đá và câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới, các quỹ từ thiện quốc tế, vận động viên, chính trị gia và nghệ sĩ nổi tiếng. Dự án đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế và quốc gia trong các lĩnh vực trách nhiệm xã hội, thể thao và truyền thông, bao gồm cả kỷ lục thế giới về đào tạo bóng đá nhiều quốc gia nhất trong lịch sử.

Vào năm 2020, Giải bóng đá giao hữu được tổ chức trực tuyến. Một nền tảng kỹ thuật số đặc biệt sẽ gắn kết hơn 10 nghìn người chơi ở mọi lứa tuổi và sẽ trở thành cơ sở cho các cuộc thi quốc tế dành cho trẻ em, cũng như một sân chơi nơi mọi người có thể luyện tập, đoàn kết trong các đội quốc tế hỗn hợp và chơi trò chơi yêu thích của họ ở thể thức «Bóng đá vì tình bạn» mà không cần rời khỏi nhà...

Nguồn Internet chính thức của chương trình:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала