Anh biến nhà tù bỏ hoang thành khách sạn đắt tiền

© Ảnh : PixabayNhà tù
Nhà tù - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một nhà tù thế kỷ 18 ở Cornwall, Vương quốc Anh, vừa được chuyển đổi thành khách sạn đắt tiền. Những người cải tạo công trình đã cố gắng duy trì tối đa vẻ ngoài của tòa nhà: tất cả các phòng trong khách sạn đều được cải tạo từ những phòng giam kết hợp lại. Báo The Sun đăng tải tin này.

Được biết giá lưu trú mỗi đêm ở khách sạn này ít nhất là 130 bảng Anh (khoảng 160 đô la), khách sạn sẽ bắt đầu mở cửa đón khách vào tháng 2 năm 2021. Du khách có thể lựa chọn ba loại phòng: phòng truyền thống, phòng gia đình và phòng thống đốc có quyền sử dụng phòng khách riêng.

Vẻ ngoài của các hành lang nhà tù cũng được giữ nguyên, chỉ lắp thêm trần kính. Trong khách sạn có nhà hàng, quán rượu và quầy bar riêng.

Женские руки в наручниках - Sputnik Việt Nam
Trả 63 USD để làm tù nhân trong nhà tù cổ nhất nước Anh

Nhà tù Bodmin được xây dựng vào cuối thế kỷ 18 và là nơi giam giữ tù nhân cho đến năm 1927. Trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, tòa nhà trở thành nơi lưu giữ kho báu của vương quốc, trong đó có Sách Khải huyền và vương miện đăng quang của các vị vua.

Trong 20 năm qua nhà tù đã bị bỏ hoang, chỉ duy trì tour du lịch có hướng dẫn viên đến đó tham quan. Ngay cả khi khách sạn khai trương vẫn có thể đặt tour du lịch tới đó, vì một phần của tòa nhà vẫn chưa được cải tạo và giữ nguyên hình dáng ban đầu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала