Chuyên gia cho biết khi nào nên xóa Facebook khỏi điện thoại

© REUTERS / Dado RuvicFacebook
Facebook  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Quyết định cuối cùng để xóa ứng dụng này hay ứng dụng khác khỏi điện thoại thông minh vẫn thuộc về người dùng.

Ông Pavel Myasoedov, đối tác và giám đốc của công ty “Dự trữ Trí tuệ” cho hãng tin Prime biết, để đưa ra quyết định một cách đúng đắn, bạn nên biết rằng bất kỳ mạng xã hội và trình nhắn tin tức thời nào đều có cả ưu và nhược điểm.

Ưu và nhược điểm của của Facebook

Ưu điểm của Facebook là khả năng giao tiếp và giữ liên lạc với những người thân yêu từ bất kỳ nơi nào trên hành tinh, tuy nhiên nhược điểm của mạng xã hội này là người dùng bị giám sát, đây là cáo buộc chung đối với các dịch vụ tương tự.

Facebook - Sputnik Việt Nam
Đức tìm cách đối phó với cuộc “theo dõi quy mô” của Facebook
"Những bất lợi chính của Facebook là theo dõi người dùng và hình thành nguồn cấp dữ liệu chỉ dựa trên sở thích. Công ty cũng đã nhiều lần phải giải thích lý do tại sao một số bài đăng của bạn bè biến mất khỏi nguồn cấp dữ liệu", - chuyên gia lập luận.

Theo ông, nên gỡ bỏ ứng dụng Facebook khỏi điện thoại nếu chủ nhân sử dụng nó không thường xuyên: nó chiếm nhiều dung lượng trong bộ nhớ của thiết bị, đồng thời khiến chóng hết pin điện thoại. Theo nhiều người dùng, tốt hơn hết bạn nên đọc dòng tin Facebook từ máy tính, vì ứng dụng di động sẽ nhanh chóng ngốn pin của điện thoại thông minh.

Những gì không nên cài đặt trên điện thoại của bạn?

Nói chung, bạn nên nghĩ đến việc xóa hoàn toàn trò chơi, trình nhắn tin tức thời và mạng xã hội khỏi điện thoại nếu chúng không cần thiết cho công việc. Điều này sẽ giúp bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và những người thân yêu. Ông Myasoedov khuyên rằng chỉ cần kiểm tra tin nhắn và trả lời vài lần trong ngày là đủ, và làm điều này từ máy tính cố định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала