Greta Thunberg chế giễu Trump bằng chính lời lẽ của ông

© Sputnik / Шерри Парди / Chuyển đến kho ảnhNhà hoạt động sinh thái Thụy Điển Greta Thunberg
Nhà hoạt động sinh thái Thụy Điển Greta Thunberg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà hoạt động môi trường Thụy Điển Greta Thunberg đã chế nhạo Tổng thống Mỹ Donald Trump, khi trả lời nguyên thủ quốc gia bằng chính những lời lẽ của ông. Báo The Hill đã lưu ý đến việc nữ sinh này troll nhà lãnh đạo nước Mỹ.

Nhà hoạt động này đã trích dẫn dòng trạng thái của ông Trump trên Twitter kêu gọi dừng kiểm phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống.

"Thật lố bịch. Ngài Donald cần tìm cách kiềm chế cơn giận của mình và sau đó đi xem phim với một người bạn. Hạ hỏa đi ngài Donald, hạ hỏa đi!" - Thunberg viết.

Cô gái đã nói trả lại ông Trump bằng chính lời nhận xét của ông đưa ra vào tháng 12 năm 2019 sau khi Thunberg được tạp chí Time bình chọn là nhân vật của năm. Khi đó vị nguyên thủ nước Mỹ đã khuyên nhà hoạt động môi trường nên tìm cách kiềm chế cơn giận dữ của cô.

Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Ông Trump: Thật lố bịch khi công nhận Thunberg là “Nhân vật của năm”!

Sau đó, khi Thunberg được hỏi cô cảm thấy thế nào sau khi bị ông Trump công khai xúc phạm, cô gái người Thụy Điển này đảm bảo rằng điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cô. Thunberg nói thêm rằng cô và những người ủng hộ liên tục phải đối mặt với những lời chỉ trích tương tự.

“Bản thân chúng tôi đã đặt mình vào trung tâm của sự chú ý, (...) mọi người không hiểu chúng tôi, bởi vì họ không nhận ra nó (vấn đề môi trường) nghiêm trọng đến đâu”, - cô gái nhấn mạnh.

Vào tháng 10, Thunberg kêu gọi người Mỹ bỏ phiếu cho Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Nhà hoạt động 17 tuổi này nhấn mạnh rằng cô chưa bao giờ tham gia vào chính trị, nhưng cuộc bầu cử sắp tới ở Mỹ là "trên tất cả những điều này".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала