Ông Putin nói rằng tất cả mọi người phải được tiếp cận với vắc-xin ngừa coronavirus

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SOCHI (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đồng ý với Thủ tướng Pakistan Imran Khan rằng vắc-xin ngừa coronavirus cần được cung cấp cho tất cả mọi người.
"Tôi hoàn toàn đồng ý với ngài rằng vắc-xin nên là di sản chung của nhân loại", - ông Putin nói tại hội nghị thượng đỉnh của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) khi bình luận về bài phát biểu của Khan.
Tổng thống Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin đề nghị cung cấp vắc-xin chống coronavirus miễn phí cho nhân viên LHQ

Hợp tác về vắc-xin ngừa coronavirus

Nga sẵn sàng hợp tác về vắc-xin chống coronavirus, Matxcơva đề xuất không chính trị hóa quá trình và đồng ý làm việc với tất cả các quốc gia trên thế giới, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

"Chúng tôi sẵn sàng hợp tác và ... chúng tôi đề xuất không chính trị hóa tất cả các quá trình này, hãy tiến hành từ thực tế là ngày nay mọi người trên hành tinh cần những loại thuốc như vậy. Chúng tôi sẵn sàng làm việc với tất cả các quốc gia trên thế giới. Và tất nhiên, với các đối tác của chúng tôi, trong SCO", - ông nói tại hội nghị thượng đỉnh.
"Nga đã có 2 loại vắc xin được đăng ký. Hơn nữa, các nghiên cứu đã cho thấy, đã cho thấy và khẳng định rằng, thứ nhất, các vắc xin này an toàn, không gây hậu quả nghiêm trọng sau khi sử dụng, và thứ hai, chúng đều có hiệu quả", Tổng thống Putin tuyên bố tại hội nghị thượng đỉnh SCO.

Theo ông, vấn đề chỉ là làm sao triển khai sản xuất vắc xin hàng loạt.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала