Tại cuộc họp với các quân nhân, ông Putin mặc niệm phi công trực thăng bị Azerbaijan bắn rơi

© Sputnik / Pavel LisitsynTrực thăng chiến đấu Mi-24
Trực thăng chiến đấu Mi-24  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SOCHI (Sputnik) - Tại cuộc họp với các quân nhân, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã mặc niệm một phút để tưởng nhớ phi hành đoàn của chiếc trực thăng bị Azerbaijan bắn rơi.
"Hãy tưởng niệm họ bằng một phút im lặng", ông Putin nói.

Sau đó, Tổng thống và tất cả những người tham gia cuộc họp đứng dậy mặc niệm.

Máy bay Mi-24 của Nga bị Azerbaijan bắn hạ

Trước đó một ngày, Bộ Quốc phòng Nga thông báo chiếc Mi-24 của Nga bị bắn rơi trên lãnh thổ Armenia bên ngoài khu vực tác chiến. Hai thành viên phi hành đoàn máy bay Nga thiệt mạng, một người được sơ tán với vết thương nặng vừa phải.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Ông Aliyev xin lỗi Tổng thống Putin về vụ trực thăng Mi-24 của Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin nêu tên các thành viên phi hành đoàn thiệt mạng của chiếc trực thăng Mi-24 mà quân đội Azerbaijan bắn rơi trên lãnh thổ Armenia.

Do hậu quả vụ việc, chỉ huy thủy thủ đoàn Yuri Ishchuk và trung úy Roman Fedin đã thiệt mạng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng người đứng đầu Azerbaijan đảm bảo với ông rằng cuộc điều tra kỹ lưỡng về vụ máy bay trực thăng Nga bị bắn rơi sẽ được tiến hành và những kẻ gây ra vụ này sẽ bị trừng phạt.

"Tổng thống Azerbaijan đảm bảo với tôi rằng một cuộc điều tra kỹ lưỡng sẽ được thực hiện trong khuôn khổ vụ án hình sự đã khởi xướng, thủ phạm sẽ bị trừng phạt", ông Putin nói tại cuộc họp với lãnh đạo Bộ Quốc phòng, các ban ngành liên bang và các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала