Điều gì đang chờ đợi người thừa kế của Trump - Ivanka sau thất bại của cha cô?

© AP Photo / Evan VucciDonald và Ivanka Trump
Donald và Ivanka Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi công bố kết quả bầu cử tổng thống ở Mỹ, các con trai của Donald Trump đã lên giọng gay gắt tuyên bố rằng đã xảy ra tình trạng gian lận trong phiếu bầu. Trong khi đó, và người thừa kế của ông chủ Nhà Trắng, Ivanka, cũng như chồng cô Jared Kushner, vẫn ở ngoài luồng báo chí.

Thông điệp duy nhất của con gái Trump được công khai vào ngày 7/11 trên mạng xã hội.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump. - Sputnik Việt Nam
"Đã tiêu diệt Ivanka" – Cư dân mạng thảo luận về biểu cảm trên mặt Melania Trump
Cô nói: "Mỗi phiếu bầu hợp pháp đều phải được kiểm đếm. Mỗi phiếu bầu bất hợp pháp phải không được kiểm đếm. Điều này không nên gây ra tranh cãi. Đây không phải là một tuyên bố thiên vị - các cuộc bầu cử tự do và công bằng là nền tảng của nền dân chủ của chúng ta".

Theo 9news, nhóm thân cận nhất của Trump có thể sớm chia rẽ. Kushner và Đệ nhất phu nhân Melania khuyên người đứng đầu Nhà Trắng nên chấp nhận chiến thắng của đối thủ Joe Biden và không thu xếp các thủ tục pháp lý. Nhưng Donald Jr. và Eric thì tích cực ủng hộ cha mình.

Joe Biden - Sputnik Việt Nam
Biden tuyên bố chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống

Số phận của Ivanka Trump sẽ ra sao?

Trước chiến thắng của Trump vào năm 2016, Ivanka điều hành một thương hiệu thời trang, còn Kushner thực hiện các giao dịch bất động sản ở New York. Hiện vẫn chưa rõ con đường công danh của người thừa kế tổng thống sẽ diễn biến như thế nào khi Biden tiếp quản Nhà Trắng. Một số người tin rằng cô hoặc Donald Jr có thể tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Theo các báo cáo khác, Ivanka sẽ kiếm được nhiều tiền từ việc bán sách và tham gia các chương trình thực tế. Theo một nguồn tin của Financial Times, con gái của Trump và chồng đã đi đến kết luận rằng họ có thể không được chấp nhận trở lại vào nhóm bạn bè tinh túy của tầng lớp thượng lưu ở Manhattan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала