Thiếu tá Quân đội bất ngờ tử vong trong khách sạn

© Depositphotos.com / Photographee.euNhà xác
Nhà xác - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Thái Bình, sự việc Thiếu tá quân đội bất ngờ tử vong trong khách sạn đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, chủ nhà nghỉ sau khi thấy khách vào nhiều ngày nhưng không ra khỏi phòng và thấy có mùi lạ, tiến hành kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Theo Công an TP.Thái Bình, người đàn ông tử vong trong khách sạn được xác định là Thiếu tá Phạm Trung Kiên, công tác tại Ban Chính sách, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình.

Thiếu tá Quân đội tử vong trong khách sạn ở Thái Bình

Cái chết bất thường của một Thiếu tá Quân đội ở Thái Bình khi thi thể người này được phát hiện trong căn phòng một khách sạn ở phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình đang gây chú ý dư luận.

Công an Thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) thông tin cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh điều tra vụ một Thiếu tá Quân đội tử vong trong khách sạn ở trên địa bàn vừa qua.

quốc lộ - Sputnik Việt Nam
Xe chuyên dụng của công an đâm xe quân đội, 5 chiến sỹ bị thương, 1 nghi phạm tử vong

Theo thông tin từ cơ quan chức năng kết hợp lời khai của nhân chứng, vào khoảng 10 rưỡi sáng ngày 12/11, nhân viên khách sạn bất ngờ phát hiện mùi lạ, mùi hôi phát ra từ khu vực phòng số 703 của khách sạn nên đã báo cho quản lý.

Sau khi gọi cửa nhiều lần nhưng không ai ra mở, nhân viên khách sạn đã buộc phải phá cửa phòng để kiểm tra thì phát hiện khách thuê phòng 703 – một người đàn ông đã tử vong.

Công an TP. Thái Bình cho biết, lực lượng chức năng xác định được danh tính nạn nhân là Thiếu tá Phạm Trung Kiên (39 tuổi, địa chỉ cư trú ở tổ 6, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Được biết, Thiếu tá Phạm Trung Kiên hiện đang công tác tại Ban Chính sách, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình.

Quân khu 3, Tỉnh đội Thái Bình đang làm rõ vụ Thiếu tá tử vong trong khách sạn

Trước vụ việc này, cơ quan chức năng tiếp tục chuyển giao cho Tỉnh đội Thái Bình điều tra làm rõ vụ việc theo thẩm quyền và pháp luật.

Lấy mẫu xét nghiệm phát hiện sớm SARS-CoV-2 bằng phương pháp Real time – PCR tại thành phố Lào Cai.  - Sputnik Việt Nam
Quân đội Việt Nam siết chặt biên giới, ca tử vong ở Đà Nẵng không nhiễm Covid-19

Thanh Niên dẫn lời kể của nhân viên khách sạn cho biết, trước đó khoảng gần 23h đêm ngày 9/11, Thiếu tá Phạm Trung Kiên tới thuê phòng ở khách sạn tại phường Tiền Phong. Sau đó, nhân viên khách sạn không thấy ông Kiên ra khỏi phòng nhiều ngày cho đến khi phát hiện sự việc người đàn ông tử vong trong phòng khách sạn như ngày 12/11.

Cùng trong ngày 12/11, Cơ quan Điều tra Quân khu 3 (Bộ Quốc phòng) đang tiến hành làm rõ vụ việc Thiếu tá Phạm Trung Kiên, cán bộ Ban Chính sách, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình thông tin với Zing cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an TP. Thái Bình đã tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, lập và bàn giao hồ sơ vụ án cho Tỉnh đội Thái Bình.

Cơ quan chức năng hiện đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc và xác định nguyên nhân Thiếu tá Phạm Trung Kiên tử vong.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала