Clip video của Billie Eilish đạt gần mười triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đầu tiên

© AP Photo / Vianney Le CaerBillie Eilish.
Billie Eilish. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ca sĩ người Mỹ Billie Eilish đã trình bày một ca khúc mới "Therefore I am" trên mạng và đăng tải clip cho ca khúc đó lên YouTube. Video do chính nghệ sĩ làm đạo diễn và anh trai cô Finneas O'Connell là nhà sản xuất.

Trong video, Billie Eilish chạy quanh một trung tâm mua sắm vắng người, đến cả nhân viên bảo vệ cũng không có, cô thu thập đồ ăn trong nhiều khu ăn uống khác nhau. Sau đó, với bánh quy, bánh rán, nước chanh và khoai tây chiên, cô ấy an toàn rời khỏi cửa hàng.

Ước mơ thời thơ ấu

Đồng thời, nữ ca sĩ quay sang nói với một người đàn ông bí ẩn, rõ ràng đã xúc phạm cô rất nhiều: "Hãy đi mà tự do chơi bời. Nói thật là tôi không quan tâm".

Певица Билли Айлиш на красной дорожке церемонии вручения пермии Оскар 2020 в Лос-Анджелесе - Sputnik Việt Nam
Billie Eilish trình bày ca khúc chủ đề cho bộ phim mới về James Bond

Trong vòng 15 giờ đồng hồ kể từ thời điểm phát hành, clip đã nhận hơn tám triệu lượt xem trên YouTube và gần 2 triệu lượt thích. Trong phần bình luận, những người nghe viết rằng bây giờ họ cũng "muốn đi bộ qua trung tâm mua sắm một mình". Hóa ra đối với nhiều người đó là một giấc mơ thời thơ ấu.

Theo Variety, ngày 22/11, người đoạt năm giải Grammy sẽ biểu diễn ca khúc "Therefore I am" tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ vào ngày 22/11. Eilish đã được đề cử ở hai hạng mục.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала