Một công ty nông nghiệp lớn của Nga bắt đầu giao gà tây cho Việt Nam từ tháng 1 năm 2021

© Sputnik / Alexandr Kondratyuk / Chuyển đến kho ảnhgia cầm
gia cầm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Damate Group - tập đoàn nông nghiệp lớn của Nga, đang lên kế hoạch giao chuyến gà tây đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 1 năm 2021, theo thống báo từ Damate.

Hợp tác Nga -Việt Nam

"Công ty đã nhận được giấy phép cung cấp sản phẩm thịt gà tây cho nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vào tháng 10 năm nay. Công ty “PenzaMolInvest” (thuộc Tập đoàn Damate) có tên trong đăng ký doanh nghiệp được phép xuất khẩu sản phẩm vào Việt Nam ... Đợt giao hàng đầu tiên với số lượng 16 tấn được lên kế hoạch cho tháng 1 năm 2021", - thông tin cho biết.

Vào tháng 9, các chuyên gia phòng xuất khẩu của tập đoàn đã tổ chức đàm phán với đại diện của Việt Nam, đạt được thỏa thuận về cung cấp và phân phối các sản phẩm từ thịt gà tây và các sản phẩm chế biến trong các chuỗi bán lẻ của nước này.

Container vận chuyển hàng hóa - Sputnik Việt Nam
Chính quyền khu vực Nga sẽ hỗ trợ các nhà xuất khẩu thâm nhập thị trường Việt Nam

Gà tây Nga cung cấp cho Việt Nam

Darya Laschenko, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị  Damate, cho biết: “Thỏa thuận với phía Việt Nam mang tính chất quan hệ đối tác lâu dài, Damate sẽ cung cấp các sản phẩm đóng gói có tỷ suất lợi nhuận cao trong tiêu dùng, được bán thông qua các điểm bán lẻ”.

Nguồn cung cấp xuất khẩu sẽ bao gồm các sản phẩm đông lạnh từ thịt gà tây và nội tạng.

“Tỷ suất lợi nhuận biên được lên kế hoạch tăng lên bằng cách đưa vào các sản phẩm chế biến sâu: các bộ phận gà tây hun khói trong bao bì hút chân không, xúc xích, giò và giăm bông”, - công ty cho biết thêm.

Tập đoàn Damate phát triển theo 3 hướng: nuôi trồng và chế biến gà tây, chế biến sữa, sản xuất các sản phẩm từ sữa. Damate là nhà sản xuất thịt gà tây lớn nhất ở Nga. Ngoài ra, họ còn có Nhà máy sữa Penza (Molkom) - nhà chế biến sữa lớn nhất ở vùng Penza.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала