Cụ hưu trí phải thực hiện chuyến đi xe đạp marathon đến hai lần để lập kỷ lục Youtube

© Fotolia / MariesachaXe đạp
Xe đạp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cựu giáo viên tiểu học Lawrence Brophy từ Anh hoàn thành tour xe đạp đầu tiên của mình ở tuổi 87 vào năm ngoái, vượt quãng đường 874 dặm trong 25 ngày, The Times đưa tin. Tuy nhiên, khi Brophy quay trở lại, cụ nhận ra rằng một người đi xe đạp khác cũng đã thực hiện hành trình tương tự ở cùng độ tuổi.

Để lập kỷ lục thế giới, ông quyết định lặp lại hành trình vào năm nay ở tuổi 88.

Tuổi tác không phải là trở ngại cho kỷ lục

"Tôi phát hiện ra rằng một người ở độ tuổi của tôi đã làm điều đó, - cụ hưu trí nói. - Nhưng tôi biết mình có thể là người lớn tuổi nhất. Tôi biết rằng nếu tôi đặt cho mình một mục tiêu như vậy, tôi sẽ kiên định với nó - và tôi đã làm được".

Đồng thời, Brophy nói rằng ông "vẫn chưa hoàn thành" và đã bắt đầu lên kế hoạch cho "thử thách tiếp theo". Như tờ báo nhắc lại, Donald Wells từ Emsworth đã 87 tuổi khi ông đạp xe cùng quãng đường vào tháng 8 năm 2018 với tốc độ "nhàn nhã" trong 37 ngày.

Người đàn ông khỏe nhất nước Nga Elbrus Nigmatullin - Sputnik Việt Nam
Kỷ lục mới: Người đàn ông khỏe nhất ở Nga kéo chiếc máy bay nặng 36 tấn

Như được biết, Brophy đã nhận được 6.050 bảng Anh tiền tài trợ cho chuyến đi và quyên góp số tiền này cho tổ chức từ thiện dành cho việc hỗ trợ người vô gia cư, phụ nữ và trẻ em dễ bị tổn thương ở Wales. Để nâng cao nhận thức về vấn đề vô gia cư, ông cụ đã ngủ trong lều hoặc giữa những đống cỏ khô trong các lán trang trại hầu hết các đêm trong chuyến đi của mình.

"Tôi đã có một chiếc xe đạp từ lâu, nhưng tôi chỉ sử dụng nó cho những chuyến đi ngắn hoặc mua sắm. Chỉ vài năm gần đây, tôi mới bắt đầu đạp xe lâu hơn vì bây giờ tôi đã quá già để chạy", - kỷ lục gia thừa nhận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала