Nga và Armenia ký các văn bản về quy định hành động của lực lượng gìn giữ hòa bình

© Ảnh : Vadim Savitsky / Ministry of Defence of the Russian FederationBộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tại cuộc gặp với Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan ở Yerevan, (Armenia).
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tại cuộc gặp với Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan ở Yerevan, (Armenia). - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
YEREVAN (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Armenia và Nga - Vagharshak Harutyunyan và Sergei Shoigu đã ký tại Yerevan gói tài liệu quy định hoạt động của lực lượng gìn giữ hòa bình Nga tại Karabakh hôm thứ Bảy, theo dịch vụ báo chí của bộ Quốc phòng Armenia đưa tin.
"Tại cuộc họp, Bộ trưởng Quốc phòng Armenia Vagharshak Harutyunyan và Bộ trưởng Quốc phòng Nga, Đại tướng Lục quân Sergei Shoigu đã ký một gói tài liệu quy định phạm vi hoạt động của lực lượng gìn giữ hòa bình trong khu vực xảy ra xung đột Nagorno-Karabakh", thông báo đăng trên trang web của Bộ Quốc phòng.

Kết quả cuộc họp

Lưu ý trong cuộc gặp, hai bên đối thoại đánh giá cao vai trò và nỗ lực của Liên bang Nga trong việc ổn định tình hình chính trị - quân sự trong khu vực, cũng như hiệu quả của sứ mệnh gìn giữ hòa bình Nga tại Karabakh, Bộ trưởng Quốc phòng Nga thông báo về những công việc đã làm và các chương trình sắp tới.

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov. - Sputnik Việt Nam
Ngoại trưởng Lavrov nêu rõ sự cần thiết phải giải quyết các vấn đề nhân đạo của Karabakh

Theo dịch vụ báo chí, bộ trưởng Quốc phòng Armenia và Nga lưu ý tầm quan trọng của công việc tìm kiếm thi thể các quân nhân thiệt mạng, tù binh chiến tranh, con tin, những người mất tích và việc trao đổi.

Thông báo viết: "Xác nhận tầm quan trọng của việc thành lập trung tâm liên bộ Nga, để thực hiện công tác nhân đạo ở Nagorno-Karabakh, nơi có các hoạt động nhằm đưa người tị nạn trở về và khôi phục cơ sở hạ tầng dân sự".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала