Nhà sản xuất: Giá bán Sputnik V sẽ thấp hơn so với vắc xin phương Tây

© Ảnh : RDIF press serviceSản xuất vắc xin chống Covid-19 đầu tiên trên thế giới "Sputnik V", được tạo ra với sự tham gia của Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) trực thuộc Trung tâm nghiên cứu khoa học Gamaleya
Sản xuất vắc xin chống Covid-19 đầu tiên trên thế giới Sputnik V, được tạo ra với sự tham gia của Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) trực thuộc Trung tâm nghiên cứu khoa học Gamaleya - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chi phí của vắc xin chống coronavirus Sputnik V sẽ thấp hơn đáng kể so với vắc xin do Pfizer / BioNTech và Moderna phát triển, tài khoản Twitter của vắc xin Nga cho biết.
“Chi phí (của vắc xin) mà Pfizer quảng cáo là 19,5 đô la, còn Moderna có giá 25-37 đô la/liều, thực tế tương đương với 39 đô la và 50-74 đô la cho mỗi người. Các vắc xin Pfizer, Sputnik V và Moderna yêu cầu mỗi liều hai lần tiêm. Giá của "Sputnik V" sẽ thấp hơn nhiều”, - thông báo viết.
Vắc xin chống Covid-19 đầu tiên trên thế giới Sputnik V - Sputnik Việt Nam
Credit Suisse đánh giá vaccine Sputnik V

Sputnik V là vắc xin chống coronavirus được đăng ký đầu tiên trên thế giới dựa trên nền tảng vector adenovirus của người đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Đây là một trong 10 loại vắc xin đang được phát triển trên thế giới nằm trong danh sách của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), gần hoàn tất giai đoạn thử nghiệm lâm sàng thứ 3 và bắt đầu sản xuất hàng loạt. Nga đã gửi đơn lên WHO để đẩy nhanh việc đăng ký và tuyển chọn vắc xin.

Thử nghiệm vắc xin Sputnik V

Hiện tại, các thử nghiệm lâm sàng của Sputnik V đang được thực hiện ở Nga trên 40 000 tình nguyện viên. Thử nghiệm lâm sàng cũng đang được tiến hành ở Belarus, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Ấn Độ, Venezuela và Brazil. Phân tích tạm thời đầu tiên dữ liệu giai đoạn thử nghiệm lâm sàng thứ ba ở Liên bang Nga cho thấy hiệu quả của vắc-xin Sputnik V đạt mức 92%.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала