Mỹ kể về "cái bẫy" của NATO dành cho Nga

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Mỹ
Quân đội Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo Defense One, NATO ở Estonia đang thử nghiệm các chiến thuật lừa đảo để thu hút sự chú ý của các tin tặc Nga.

Một cái bẫy cho tin tặc Nga

“Hãy tưởng tượng rằng bạn là một sĩ quan mạng trẻ tuổi trong quân đội Nga muốn xâm nhập vào một mạng lưới an toàn của NATO. Bạn xác định một mục tiêu, một người mà bạn có thể đánh cắp thông tin đăng nhập để có được quyền truy cập vào mạng, và sau đó, có thể đi từ nút này sang nút khác, tìm kiếm thông tin nhạy cảm để kiểm tra. Bạn đang gửi một email lừa đảo đến mục tiêu của mình. Mục tiêu nhấp vào liên kết. Bạn đang ở trong trò chơi!" - ấn bản Mỹ viết.

Theo tin đăng, sau đó "sĩ quan mạng trong quân đội Nga" phát hiện ra rằng thông tin bị anh ta "đánh cắp" là vô nghĩa.

Jens Stoltenberg  - Sputnik Việt Nam
Tổng thư ký NATO từ chối gọi Nga là kẻ thù của liên minh
“Và bạn có thể đã tiết lộ các phương pháp hoặc công cụ của riêng mình. Đối thủ của bạn muốn bạn thành công trong việc hack - để lấy thông tin về bạn, ”- tờ báo lưu ý.

Mối đe dọa của NATO

Các cuộc tập trận tương ứng đã diễn ra, đặc biệt là vào tháng 11 tại Estonia và "mô phỏng các vấn đề thực tế, ví dụ, các phương pháp chiến tranh hỗn hợp của Nga."

Vào tháng 10, tờ Breaking Defense viết rằng các quan chức Mỹ và NATO đã phàn nàn về radar S-400 Triumph ở Thổ Nhĩ Kỳ, được cho là gây nguy hiểm cho máy bay NATO, vì hệ thống này có thể gửi thông tin tác chiến cho quân đội Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала