Bà Melania Trump bị cho là đạo đức giả khi nhắc về cây thông Giáng sinh

© AP Photo / Carolyn Kaster Melania Trump
 Melania Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người dùng Internet cho là Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, bà Melania Trump tỏ vẻ đạo đức giả khi đăng trên Twitter lời cảm thán về cây thông trang trí Nhà Trắng trong Lễ Giáng sinh. Theo những người để lại bình luận dưới dòng tweet, phu nhân của Tổng thống Donald Trump không sung sướng gì trước những công việc bận rộn liên quan đến dịp lễ này.
“Kể từ năm 1966, sự xuất hiện của cây thông Giáng sinh ở Nhà Trắng đã trở thành một truyền thống lễ hội. Năm nay, một cây thông tuyệt đẹp thuộc giống thông Fraser cao 18,5 foot lấy từ vườn ươm Dan & Bryan Trees ở Tây Virginia, sẽ được chuyển đến North Portico của Nhà Trắng”, - bà Melania viết.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng cho rằng cảm xúc của bà Trump là giả tạo.

“Bà căm ghét từng giây phút trong dịp lễ này”, “Bà cũng đã phá hỏng Vườn hồng huyền thoại!”, “Tôi thì nghĩ bà ghét mọi việc chuẩn bị cho dịp lễ này”, - họ viết.

Thông qua đó, những người bình luận đã nhắc nhở đệ nhất phu nhân về một cuộc trò chuyện qua điện thoại bị rò rỉ, trong đó bà phàn nàn với một người bạn gái cũ về những khó khăn vát vả của mình. Trong đoạn ghi âm, Melania nói rằng bà phải cày như kẻ đi bị lưu đày, và nói thêm rằng không ai quan tâm đến việc trang trí Lễ Giáng sinh, nhưng bà có nghĩa vụ phải làm việc này vì là phu nhân Tổng thống.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала