Các đơn vị Armenia rời vùng Karabakh, sắp thuộc quyền kiểm soát của phía Baku

© Sputnik / David Galstyan / Chuyển đến kho ảnhNagorno-Karabakh
Nagorno-Karabakh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KELBAJAR (Sputnik) - Các đơn vị vũ trang cuối cùng của Armenia đang rời khu vực Kelbajar của Cộng hòa chưa được công nhận Nagorno-Karabakh, được cho là sẽ chuyển cho Baku vào lúc nửa đêm, phóng viên của Sputnik đưa tin.

Sau khi dỡ bỏ doanh trại và phá hủy các tòa nhà của đơn vị quân đội, các quân nhân Armenia đóng tại vùng Kelbajar của Karabakh sẽ rời khỏi lãnh thổ mà theo thỏa thuận sắp thuộc quyền kiểm soát của Azerbaijan.

Tổ hợp tên lửa hành trình chiến thuật đầu tiên của Liên Xô là ông cố của tổ hợp Iskander. - Sputnik Việt Nam
Armenia tuyên bố sử dụng Iskander trong cuộc xung đột ở Karabakh

Các đơn vị Armenia rút khỏi Kelbajar

"Chúng tôi đã ở lại đây trong suốt cuộc chiến và không để lại cho họ bất cứ thứ gì. Bây giờ quân Azerbaijan đang ở cách đường ranh 12 km. Chúng tôi đang dỡ bỏ các đồn tiền phương trên núi và sau đó chúng tôi sẽ cho nổ tung các tòa nhà còn lại của đơn vị, để người Azerbaijan không lấy được. Sau vụ nổ, chúng tôi lên đường đến Armenia. Tại thời điểm này, chúng tôi là một trong những đơn vị cuối cùng", đại diện của ban chỉ huy đơn vị Armenia nói với các phóng viên.

Trước khi các tòa nhà của đơn vị bị phá hủy, các quân nhân Armenia đã rời khỏi khu vực này. Đại diện ban chỉ huy đơn vị giám sát việc phá bỏ các cơ sở quân sự.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала