Cuộc họp báo lớn của Tổng thống Putin sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 12

© Sputnik / Evgeniy Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCuộc họp báo lớn của Tổng thống Vladimir Putin
Cuộc họp báo lớn của Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ngày 17 tháng 12, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tiến hành cuộc họp báo lớn về kết quả toàn năm, theo tin đưa từ cơ quan báo chí của Điện Kremlin.
«Vào ngày 29 tháng 11, từ 12:00 (16:00 theo giờ Hà Nội) Cục Thông tin - Báo chí của Tổng thống LB Nga sẽ bắt đầu nhận đăng ký tham dự của các nhà báo», - thông cáo cho biết thêm.
Cuộc họp báo lớn của Tổng thống Nga Vladimir Putin năm 2018 - Sputnik Việt Nam
Cuộc Họp báo lớn cuối năm với Tổng thống Putin sẽ được tổ chức vào ngày 19 tháng 12

Cuộc họp báo lớn của Tổng thống

Do tình hình đại dịch phức tạp, sự kiện này sẽ được tổ chức trong chế độ hội nghị truyền hình: nguyên thủ quốc gia sẽ liên lạc từ dinh thự của ông ở Novo-Ogaryovo, còn các đại diện truyền thông sẽ làm việc ở nơi đã quen thuộc là Hội trường của Trung tâm Thương mại Quốc tế.

Cuộc họp báo lớn của Tổng thống là sự kiện thường niên được thực hiện kể từ năm 2001. Thông thường, nguyên thủ quốc gia sẽ công bố các chỉ số cơ bản về kinh tế và xã hội của đất nước trong năm. Sau đó các nhà báo có dịp nêu câu hỏi với Tổng thống.

Năm ngoái, cuộc họp báo lớn của Tổng thống Nga diễn ra vào ngày 19 tháng 12 và kéo dài 4 giờ 18 phút, các đại diện truyền thông đã nêu và nhận giải đáp cho hơn 70 câu hỏi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала