«Kalashnikov» sản xuất máy bay không người lái-cảm tử

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhKhai mạc Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế Army-2019.
Khai mạc Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế Army-2019. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một công ty con của Tập đoàn «Kalashnikov» (trong thành phần «Rostec») là ZALA AERO GROUP đang tiến hành công việc về chế tạo máy bay không người lái mới, trong đó có cả UAV-cảm tử (drone-kamikaze), như ông Bekkhan Ozdoev, Giám đốc công nghiệp của Liên hiệp tập đoàn vũ khí «Rostec» tuyên bố trong cuộc phỏng vấn của Sputnik.
«Công ty ZALA AERO GROUP trong thành phần nhóm tập đoàn «Kalashnikov» sẽ xuất xuởng loạt tổ hợp vũ khí tấn công không người lái gồm «KUB», «Lancet-1» và «Lancet-3». Về đặc tính kỹ thuật-chiến thuật, tất cả những mẫu này đều tốt hơn các đối thủ cạnh tranh của nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó mà liên tục nghiên cứu chế tạo các UAV mới, kể cả máy bay không người lái-cảm tử (drone-kamikaze)», - ông Bekkhan Ozdoev cho biết.
Kalashnikov - Sputnik Việt Nam
“Kalashnikov” chế tạo phiên bản mới của súng chống máy bay không người lái

Các loại máy bay không người lái-cảm tử

Trước đó, tại triển lãm IDEX-2019 ở Abu Dhabi, «Kalashnikov» đã trình làng mẫu máy bay không người lái-cảm tử là drone-kamikaze «Kub».

Tiếp đó, tập đoàn đã chế tạo «Lancet», mẫu máy bay không người lái-cảm tử, drone-kamikaze đầu tiên ở Nga.

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái cảm tử bay vòng tròn "ZALA Lantset" tại khu trưng bày của tập đoàn “Kalashnikov”.
«Kalashnikov» sản xuất máy bay không người lái-cảm tử - Sputnik Việt Nam
Máy bay không người lái cảm tử bay vòng tròn "ZALA Lantset" tại khu trưng bày của tập đoàn “Kalashnikov”.

CEO của «Rostec», ông Sergei Chemezov tuyên bố rằng tổ hợp khí cụ bay thông minh «ZALA Lancet» mới có kết cấu thành tố trinh sát, liên lạc, điều hướng và tấn công với độ chính xác cao.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала