Nga chế tạo hệ thống bảo vệ xe bọc thép khỏi máy bay không người lái

© Ảnh : Presse service Military Industrial companyXe bọc thép chống mìn "Medved"
Xe bọc thép chống mìn  Medved - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các doanh nghiệp thuộc Rostec đang nghiên cứu chế tạo các hệ thống bảo vệ xe bọc thép khỏi sự tấn công từ máy bay không người lái (UAV). Đây là thông tin của ông Bekkhan Ozdoev, giám đốc phụ trách công nghiệp sản xuất các tổ hợp vũ khí của tập đoàn nhà nước chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
"Đừng quên yếu tố máy bay không người lái. Rostec đang phát triển các hệ thống để bảo vệ các phương tiện chiến đấu khỏi các mối đe dọa từ UAV. Ngoài ra, các doanh nghiệp của chúng tôi đã nghiên cứu việc chế tạo các loại phương tiện thiết bị để chống lại máy bay không người lái", - ông cho biết tuy không tiết lộ chi tiết.

Theo ông Ozdoev, một trong những nhiệm vụ chính trong việc hiện đại hóa xe tăng ngày nay là bảo vệ chống lại các phương tiện vũ khí cận chiến và vũ khí có độ chính xác cao được sử dụng đồng loạt.

“Trong tương lai gần sẽ xuất hiện hàng loạt mẫu xe tăng với tổ hợp bảo vệ tích cực, có thể chống chọi hiệu quả với nhiều mối đe dọa trên chiến trường hiện đại”, - người đối thoại của hãng tin cho biết thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала