Ông Trump không may vất vả cả khi chơi gôn

© AP Photo / Scott HeppellDonald Trump chơi golf
Donald Trump chơi golf - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã phát cáu trước lỗ gôn khi ông đánh trượt mục tiêu trong trận đấu, như tường thuật trên cổng thông tin TMZ.

Hôm thứ Năm trong kỳ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving), Trump đến Câu lạc bộ Virginia gần Washington để chơi gôn. Đoạn video do ấn phẩm đăng tải cho thấy Tổng thống Hoa Kỳ vung gậy nhiều lần nhưng cứ đánh trượt hoài.

Tuy nhiên, khi cuối cùng chiếc gậy cũng chạm bóng, thì Tổng thống lại thấy quả bóng bay vèo xuống cái hồ gần đó và Trump thốt lên với vẻ cáu tiết: «Quỷ tha ma bắt thế chứ!». Rồi sau vài giây, ông nói thêm rằng ông ghét «cái lỗ chết tiệt đó». Cổng thông tin TMZ nhận xét rằng Trump có «lịch sử lâu dài gắn với cái lỗ này, mà thường là chẳng tốt đẹp gì».

Donald Trump chơi golf - Sputnik Việt Nam
Ông Trump bỏ đi đánh golf trong khi ở Mỹ đang diễn ra bạo loạn

Cả chuỗi vận rủi

Ngoài ra, như cổng thông tin giả thiết, «gôn thủ» Trump có thể đã không gặp may mắn trong cuộc chơi, bởi ông đang trong tâm thế tức giận về tình hình bầu cử.

Hôm thứ Năm, Trump nhắc lại rằng cuộc bầu cử Tổng thống ngày 3 tháng 11 ở Mỹ đã bị gian lận và ông là người giành chiến thắng. Các dữ liệu sơ bộ chứng tỏ ngược lại - Joe Biden đắc cử Tổng thống. Mặc dù Trump không thừa nhận thất bại, có tin chính ông đã ra lệnh bắt đầu quy trình chuyển giao quyền lực.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала