45 chú chó thoát cảnh lên thớt ở Trung Quốc để được đưa sang Mỹ

© REUTERS / Tyrone SiuNgười bán thịt chó, Trung Quốc
Người bán thịt chó, Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các tình nguyện viên của tổ chức «No Dogs Left Behind» đã giải cứu một nhóm kế tiếp gồm 45 chú chó, đang trong cảnh hãi hùng chờ đồ tể vung dao làm thịt ở Trung Quốc.

Giải cứu chó ở Trung Quốc

Những con vật tội nghiệp vừa thoát chết được đưa vào container đặc biệt vận chuyển bằng máy bay đến New York, nơi chờ đợi chúng là những người không thấy những con vật này là món đặc sản ngon mà coi chó là bạn thực sự và là thành viên trong gia đình.

Người dùng Instagram «avonjunkies» đã viết về sự xuất hiện của chú chó Floyd trong nhà anh và thông báo rằng anh «hết sức cảm tạ»  tổ chức «No Dogs Left Behind» đã mang thú cưng này đến cho gia đình. 

Còn người dùng khác là «dancehalllovenyc» thì đã công bố trong mục Câu chuyện Instagram của mình rằng «Hổ đã sẵn sàng bay về nhà» của mình với ba biểu tượng cảm xúc trái tim và một bức ảnh chú chó có biệt danh «Tiger» đang được đưa lên máy bay sang Mỹ.

Không tránh được mất mát ...

Theo dữ liệu của New York Post, trong chuyến bay đã thiếu mất con chó, không may chết trước cơ hội đến Mỹ.

«No Dogs Left Behind» đang điều tra xem những gì đã xảy ra với những con chó xấu số này vì không có giải thích nào về cái chết của chúng. Bất chấp sự mất mát  này, công việc của «No Dogs Left Behind» vẫn tiếp nối với dự kiến giải cứu và đưa tổng cộng 135 con chó đến Hoa Kỳ vào đầu năm 2021.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала