Mỹ muốn mua Mi-24 và An-2 để đào tạo giảng viên dạy bay

© Sputnik / Aleksandr Kondratuk / Chuyển đến kho ảnhMáy bay trực thăng Mi-24 - trên thao trường quân sự Chebarkulskiy (Nam Ural).
Máy bay trực thăng Mi-24 - trên thao trường quân sự Chebarkulskiy (Nam Ural).  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ quan tâm đến việc mua máy bay trực thăng Mi-24 hoặc Mi-17 của Nga, cũng như máy bay An-2 để các giảng viên dạy bay làm quen với tính năng của các loại máy bay này. Thông tin được nêu trong thông báo mời thầu cung cấp hàng. Hãng tin RT đã tìm hiểu văn bản này.
“Để làm quen với các tình huống bay trong khóa huấn luyện về chiến thuật và vũ khí, cần có hai máy bay do nhà thầu cung cấp để làm mục tiêu giả định trên thực tế trong quá trình thực hiện các bài bay cụ thể theo hướng dẫn của chỉ huy trung tâm MAWTS-1 (trung tâm huấn luyện cơ bản về vũ khí và chiến thuật bay cho Thủy quân lục chiến - chú thích RT ", - tài liệu cho biết.

Cụ thể ở đây là máy bay trực thăng Mi-24 (hoặc Mi-17), cũng như máy bay An-2.

Máy bay MiG-21 - Sputnik Việt Nam
Tạp chí Mỹ nêu tên những loại vũ khí bất khả chiến bại của Liên Xô

MAWTS-1 là "Trung tâm huấn luyện bay tiên tiến hàng đầu cho Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ" nằm ở bang Arizona (thành phố Yuma), thông báo nêu rõ.

Trước đó có thông tin về việc Lầu Năm Góc có kế hoạch mua lô mô hình một số loại vũ khí do Liên Xô sản xuất  theo kích thước thật.

Theo kế hoạch, các sản phẩm nói trên sẽ được sử dụng trong quá trình huấn luyện, bao gồm cả việc phát triển "kỹ năng xử lý vũ khí của đối phương".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала