Các đại biểu Duma Quốc gia Nga có thể thăm Việt Nam vào năm tới

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhÔng Vyacheslav Volodin, Chủ tịch Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga tại Diễn đàn “Sự phát triển chế độ đại nghị” lần thứ hai
Ông Vyacheslav Volodin, Chủ tịch Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga tại Diễn đàn “Sự phát triển chế độ đại nghị” lần thứ hai  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các đại biểu Duma Quốc gia có thể thăm Việt Nam, Serbia, Iran và Thổ Nhĩ Kỳ vào năm tới, cũng như Hàn Quốc vào cuối tháng 12 năm nay, xét tới tình hình coronavirus, Chủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin cho biết.

Quay trở lại chế độ ngoại tuyến

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Rossyia 24, Chủ tịch Duma Quốc gia Nga nói rằng đại dịch đã gây ra những thay đổi đối với hình thức truyền thông quốc tế - mọi thứ đã chuyển sang hình thức trực tuyến.

“Nhưng xét tới tình hình đại dịch, chúng tôi tin rằng đã tới lúc dần dần quay lại hình thức liên lạc trước đây và về vấn đề này, vào cuối tháng 12, chúng tôi có kế hoạch tới Hàn Quốc,” – ông Volodin nói thêm.
Lúa mì ở Nga - Sputnik Việt Nam
Trao đổi thương mại Nga-Việt năm 2020 có thể đạt 6 tỷ USD

Trong kế hoạch cho năm tới có Việt Nam 

Ông nhấn mạnh rằng các nghị sĩ đã tích lũy nhiều vấn đề cần được thảo luận theo thể thức song phương trong chế độ ủy ban, cơ cấu này cần xem xét các vấn đề rất cụ thể của cả hợp tác kinh tế và tương tác giữa các nghị viện. Vì vậy, có lẽ năm nay đây sẽ là chuyến đi đầu tiên, ông Volodin không loại trừ điều này.

"Năm tới, chúng tôi đang thảo luận về các chuyến đi đến một số quốc gia khác - đó là Việt Nam, Serbia, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ", - Chủ tịch Duma Quốc gia nói thêm.
"Nhân tiện, ở đây, theo ý kiến ​​chung, chúng tôi đang dần trở lại với định dạng trước đây. Điều này đáng khích lệ và có thể nói là đem lại hy vọng rằng về vấn đề đại dịch, năm tới sẽ là một bước ngoặt đối với chúng tôi...", - ông Volodin nhận định.

Đọc thêm:

  • Dịch bệnh COVID-19 đã không thể cản trở tiến trình xuất khẩu sản phẩm của Nga sang Việt Nam: https://sptnkne.ws/ExRN
  • Nga và Việt Nam thảo luận về tiềm năng đầu tư và xuất khẩu chung: https://sptnkne.ws/EuWb
  • Việt Nam và Nga “có sự tin tưởng chính trị từ cấp cao”: https://sptnkne.ws/ErZ2
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала