Người đàn ông đi bộ 450 km sau cuộc cãi vã với vợ

CC0 / Pixabay / Ba lô
Ba lô - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Rome (Sputnik) - Một cư dân thành phố Como (Ý) đã đi bộ một tuần không dừng lại sau cuộc cãi vã với vợ, tờ Il Resto del Carlino viết.

Đi bộ 450 km để xả hơi

Người đàn ông đã bị cảnh sát thành phố Fano thuộc tỉnh Pesaro-Urbino chặn lại. Hai giờ sáng, anh ta đi trên con đường dọc theo bờ biển Adriatic. Người đàn ông 48 tuổi mệt mỏi và lạnh lùng khai với cảnh sát anh ta đã vượt qua 450 km để xả hơi sau một vụ bê bối gia đình. Mục đích chuyến đi là thị trấn San Giovanni Rotondo, nơi có lăng mộ của Thánh Padre Pio đáng kính. 

 Anastasia Yeshchenko cùng phòng ký túc xá Đại học bang St. Petersburg - Sputnik Việt Nam
Công bố thư từ nữ nghiên cứu sinh bị giết ở St. Petersburg trao đổi với bạn gái

Như vậy, trung bình người đàn ông đi được 60 km một ngày. Anh được cho là đã nhận đồ ăn và thức uống trên đường từ những người hảo tâm. 

Giận vợ, bị cảnh sát phạt

Hóa ra vợ anh đã báo cảnh sát việc anh ta mất tích vài ngày trước đó. Ngày hôm sau, cô đến Fano để đón chồng và trả khoản tiền phạt 400 euro mà anh ta nhận được vì vi phạm lệnh giới nghiêm ban đêm.

Trên mạng xã hội Ý, người đàn ông được so sánh với Forrest Gump: người hùng của bộ phim cùng tên, từng trải qua sự cô đơn, đã chạy xuyên nước Mỹ nhiều lần từ bờ biển này sang bờ biển khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала