Ông Putin nói về việc chế tạo tàu ngầm không người lái để bảo vệ nước Nga

© Sputnik / Alexey NikolskyNgày 13 tháng 11 năm 2020. Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cầu truyền hình tại phiên họp toàn thể của diễn đàn "Những ý tưởng mạnh mẽ cho thời đại mới"
Ngày 13 tháng 11 năm 2020. Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cầu truyền hình tại phiên họp toàn thể của diễn đàn Những ý tưởng mạnh mẽ cho thời đại mới - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - "Nga đang tạo ra các tàu đi biển không người lái, bao gồm cả tàu ngầm trong ngành công nghiệp quốc phòng", - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

Tàu biển mới của Nga

"Trong vùng nước nội địa của chúng ta đang xuất hiện những loại tàu thủy có thể hoạt động mà không cần thuyền trưởng và thủy thủ đoàn; chúng ta tự tạo ra các tàu biển không người lái, bao gồm cả phiên bản dưới nước, trong trường hợp này là trong lĩnh vực quốc phòng", - ông Putin nói trong bài phát biểu hôm thứ Sáu tại một hội nghị về nhân tạo trí thông minh trong cuộc thảo luận chính "Trí tuệ nhân tạo là công nghệ chính của thế kỷ XXI."

Ông lưu ý rằng ở Nga "có nhiều công ty đang làm những gì mà tới tận cách đây không lâu mới chỉ có trong giấc mơ của chúng ta."

Đô đốc Gorshkov của Hạm đội Liên Xô - Sputnik Việt Nam
National Interest nêu tên 5 tàu chiến nguy hiểm nhất của Nga
"Trên các đường phố của chúng ta đã có các phương tiện không người lái, mặc dù mới chỉ ở chế độ thử nghiệm"- , tổng thống nói.

Trang bị của hạm đội Nga

Gần đây, Tổng thống lưu ý rằng trình độ trang bị của hạm đội Nga không ngừng phát triển và hạm đội đang thực hiện các nhiệm vụ khó khăn nhất một cách xuất sắc.

Ông nói rõ rằng khả năng chiến đấu của Hải quân sẽ được tăng cường nhờ ứng dụng rộng rãi công nghệ kỹ thuật số, hệ thống tấn công siêu thanh và các phương tiện không người lái dưới nước. Tổng thống nói thêm rằng lực lượng chính của hạm đội vẫn là con người.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала