Apple thừa nhận một bộ phận của dòng điện thoại iPhone 11 bị lỗi sản xuất

© Sputnik / Valery MelnikoviPhone
iPhone - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Công ty Apple của Mỹ đã thừa nhận một bộ phận của dòng điện thoại thông minh iPhone 11 bị lỗi sản xuất. Điều này được thông báo trên trang web hỗ trợ kỹ thuật của Apple.

Dòng iPhone 11 bị lỗi

Theo người đại diện công ty cho biết, một số smartphone thuộc dòng này bị lỗi khi sản xuất dẫn đến tình trạng màn hình cảm ứng hoạt động không chuẩn. Các chuyên gia xác định rằng những thiết bị gặp sự cố được xuất xưởng trong khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020. Được biết rõ rằng do lỗi sản xuất, màn hình cảm ứng có thể không phản hồi khi người dùng chạm vào, trang tin REGNUM viết.

Liên quan đến sự cố này, Apple đã công bố một chương trình sửa chữa miễn phí các thiết bị bị lỗi, chỉ áp dụng cho những điện thoại iPhone 11 được phát hành trong khoảng thời gian nói trên. Muốn biết liệu một chiếc iPhone cụ thể có thuộc chương trình này hay không, bạn chỉ cần nhập số sê-ri vào trang web nói trên sẽ rõ, kênh truyền hình "360" cho biết.

Cần bán điện thoại thông minh Apple - Sputnik Việt Nam
Chính quyền Brazil yêu cầu Apple trả lại bộ sạc bán kèm trong bộ sản phẩm iPhone

Dòng điện thoại thông minh iPhone 11 bắt đầu được bán ra từ tháng 9 năm ngoái. Vào cuối năm 2019, Giám đốc điều hành Apple ông Tim Cook cho biết đây là model bán chạy nhất trong tháng đầu tiên sau khi sản phẩm ra mắt.

Vào ngày 2 tháng 12, có thông tin nói rằng tại Brazil, cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Procon-SP ở São Paulo đã yêu cầu công ty Apple của Mỹ đưa lại bộ sạc pin bán kèm trong hộp iPhone mới. Cơ quan này phán quyết rằng bộ sạc pin là một thành phần quan trọng và việc bán điện thoại thông minh không kèm theo thiết bị này là vi phạm luật pháp địa phương.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала